Hướng dẫn các cách tạo lúm đồng tiền tại nhà đơn giản

Bạn có muốn sở hữu những chiếc má lúm đồng tiền xinh đẹp và duyên dáng. Hãy cùng khám phá những cách tạo lúm đồng tiền tại nhà đơn giản sau đây bạn sẽ nhanh chóng có đôi má lúm đồng tiền chỉ trong tích tắc đấy. 

Cách tạo lúm đồng tiền tại nhà với bài tập

Thực hiện luyện tập cơ mặt cũng là cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đơn giản.
Bai tai tao lum dong tien tai nha
Bước 1: Chu môi và hóp má của bạn vào bên trong. Hãy tưởng tượng như thể bạn đang ăn một trái chanh hay món gì đó rất chua vậy. Đôi môi phải bĩu nhẹ và bạn hút hai má vào. Không nên siết chặt răng với nhau nhưng cần phải khép chặt môi nhé. Má sẽ thụt vào trong một cách tự nhiên.
Bước 2: Bấm và giữ vết lõm. Tiếp tục tháo bi hoặc quả quất ra. Lấy ngón tay ấn nhẹ vết lõm bên trong. Lưu ý có thể sử dụng chuôi bút chì để ấn hờ trong 5 phút.
Bước 3: Cười mỉm và đặt lại vị trí ngón tay của bạn khi cần thiết. Dần dần giảm bớt biểu hiện của bạn nở nụ cười tươi , giữ ngón tay của bạn cố định đến các điểm giống nhau trên khuôn mặt của bạn .
Ngón tay của bạn nên được đặt gần các góc của nụ cười của bạn để tạo má lúm đồng tiền trên vị trí thích hợp. Nhấn xuống và với lúm đồng tiền tạm thời thì bạn có thể thấy kết quả ngay lập tức.
Bước 4: Tiếp tục nhấn trong một thời gian ngắn hoặc hơn nếu bạn đang cố gắng để tạo má lúm đồng tiền hình thành trong thời gian dài hơn.

Trang điểm cách tạo lúm đồng tiền tại nhà đơn giản

 Cách tạo lúm đồng tiền tại nhà đơn giản với trang điểm
Một cách tạo lúm đồng tiền tại nhà đơn giản đó là trang điểm. Chị em có thể tham khảo và triển khai ngay cách trang điểm tạo má lúm đồng tiền trong một thời gian ngắn. Đầu tiên, bạn xác định vị trí cần đặt má lúm đồng tiền và lấy bút chì chấm một vết nhỏ để đánh dấu. Tiếp đó, bạn sử dụng bút chì xoay nhẹ thành một đường kẻ dài và nhỏ trên má theo chiều dọc. Cuối cùng bạn dùng chổi màu hoặc dùng tay xoa nhẹ vết chì màu để tạo thành lúm đồng tiền trên má. Cách trang điểm tạo má lúm đồng tiền tại nhà này chỉ có tác dụng đánh lừa thị giác khi bạn chụp ảnh hoặc nhìn thẳng mặt. Với góc độ nghiêng, hai má lúm đồng tiền giả này sẽ bị bại lộ.
So  với những cách tạo lúm đồng tiền tại nhà trên, phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Kangnam an toàn, nhanh gọn và mạng lại kết quả vượt trội hơn hẳn. Tạo má lúm đồng tiền không khó, chỉ với những thao tác đơn giản trong vòng 15 phút, các bác sĩ có thể hô biến cho bạn một má đồng tiền duyên duyên, quyến rũ.
Xem thêm:
>>> tao ma lum dong tien bao nhieu tien
>>> làm thế nào để có lúm đồng tiền
>>> cắt đồng tiền ở đâu đẹp

 

Đăng nhận xét