Bí quyết tạo má lúm đồng tiền nhỏ xinh tuyệt đẹp

Cái nhìn xưa và nay về má lúm đồng tiền nhỏ thế nào? Theo quan niệm thời xưa người con gái sở hữu đôi má lúm đồng tiền thể hiện đó là người phụ nữ đằm thắm, duyên dáng dịu dàng và hiền hậu. Đôi má lúm thể hiện được tính cách nhu mì, dịu […]

Cái nhìn xưa và nay về má lúm đồng tiền nhỏ thế nào?

Theo quan niệm thời xưa người con gái sở hữu đôi má lúm đồng tiền thể hiện đó là người phụ nữ đằm thắm, duyên dáng dịu dàng và hiền hậu. Đôi má lúm thể hiện được tính cách nhu mì, dịu hiền của người phụ nữ Việt Nam. Và cũng theo đó ông cha ta thường xem chiếc má lúm đồng tiền nhỏ nhắn xinh xắn là một trong những cơ sở để đoán nhân tướng học. Theo như nhân tướng học những người sở hữu má lúm đồng tiền là những người thường xuyên gặp may mắn và có tướng giàu sang, phú quý, no đủ sung sướng cả đời.
Ngày nay má lúm đồng tiền không còn được biết đến nhiều về ý nghĩa nhân tướng học mà chủ yếu đó là nét đẹp duyên dáng, đặc trưng của người Á Đông. Trên thực tế rất ít chị em may mắn sở hữu má lúm đồng tiền tự nhiên bẩm sinh đã có, mà nhiều người đã chọn thẩm mỹ má lúm đồng tiền nhỏ để sở hữu nét đẹp duyên dáng, dịu dàng hơn.
>>> phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền nhỏ xinh bằng cách nào?

Nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của giới trẻ, bằng nhưng công nghệ tiên tiến, giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu má lúm đồng tiền nhỏ xinh  nhanh chóng chỉ trong 20 phút với công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật.
Để thực hiện tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo một điểm cố định bên trong niêm mạc má của khách hàng mà không cần rạch hay tác động vào da ở trên má. Chỉ với một mũi khâu được thắt lại, nó sẽ tạo ra một điểm lúm trên da má phía trên mà không lộ dấu vết của quá trình thẩm mỹ. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ điều chỉnh cho má lúm đồng tiền nhỏ xinh sao cho phù hợp với từng gương mặt của khách hàng. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật chỉ cần thực hiện trong khoảng 15 -20 phút là bạn đã có thể sở hữu được lúm đồng tiền như mong muốn mà không ảnh hưởng sức khỏe, không mất thời gian hay nghỉ dưỡng nào.
Hiện công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ưng dụng vào làm đẹp rất hiệu quả cho khách hàng. Công nghệ này tuyệt đối an toàn, không gây đau đớn, thời gian phục hồi nhanh, ngoài ra hiệu quả tạo má lúm đồng tiền nhỏ xinh là vĩnh viễn.
Xem thêm:
>>> phẫu thuật lúm đồng tiền
>>> ma lum dong xu

 

Đăng nhận xét