Tư vấn tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Nguyệt. Từ lâu em đã rất thích có má lúm đồng tiền. Qua tìm hiểu em được biết tại Thẩm mỹ viện Kangnam có phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật khá đơn giản, mà thực hiện cũng nhanh chóng. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho em biết chi phí tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền vậy ạ? Em xin cảm ơn! 

Trả lời

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hiện nay tạo má lúm đồng tiền đang được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi má lúm đồng tiền sẽ mang đến cho bạn gái một khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, nét duyên đáng đầy nữ tính.

Đúng như bạn nói, hiện nay dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam để làm đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng có được đôi má lúm duyên dáng. Chi phí tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào vị trí má lúm cũng như việc bạn thực hiện 1 hay 2 bên má lúm. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tạo má lúm đồng tiền là 5 triệu/ 1 bên.Đây là mức chi phí theo chúng tôi là rất hợp lý để bạn đảm bảo sở hữu được đôi má lúm đẹp tự nhiên, như ý và duy trì kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn, trọn đời.
Để tạo má lúm đồng tiền không thuật, trước tiên bác sĩ sẽ gây tê nhẹ cho bạn không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, tiểu phẩu này được thực hiện trong miệng nên không lộ bât kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo nên má lúm tự nhiên, xinh xắn.
Hy vọng với câu trả lời trên có thể giúp bạn nắm bắt chính xác về tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền? Và sớm biến giấc mơ sở hữu má lúm đồng tiền nhỏ xinh thành hiện thực. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!
Xem thêm:
>>>phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền
>>> má lúm đồng xu

 

Đăng nhận xét