Hướng dẫn có má lúm đồng tiền tại nhà

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền là mong ước của nhiều chị em phụ nữ tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu má lúm đồng tiền bẩm sinh. Bạn hãy tham khảo những hướng dẫn có má lúm đồng tiền tại nhà nhanh chóng và đơn giản nhất nhé.

1. Hướng dẫn có má lúm đồng tiền nhờ trang điểm

 Việc tạo ra má lúm đồng tiền nhờ trang điểm đã được rất nhiều bạn nữ thử nghiệm. Chỉ với một vài động tác nhỏ và các dụng cụ trang điểm đơn giản bạn có thể tạo được đôi má lúm xinh duyên.
huong-dan-co-ma-lum-dong-tien-1
Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã sở hữu ngay đôi má lúm xinh
Bạn bôi một chút kem nên lên má. Sử dụng một bút kẻ mắt màu nâu hoặc bút chì kẻ lông mày để vẽ một đường chì nhỏ theo chiều dọc nơi tạo lúm đồng tiền. Dùng 1 chiếc chổi nhỏ hoặc 1 ngón tay để xoa nhẹ tạo thành một nốt nhỏ mờ trên đôi má tựa hình lúm đồng tiền.

2. Hướng dẫn có má lúm đồng tiền nhờ luyện cơ má

Lấy 1 viên bi hoặc 1 viên đất nhỏ hình tròn đặt lên phần cơ má. Tiếp đó giữ chặt tay vào cơ má chu môi đẩy hơi ra ngoài. Thực hiện liên tục trong nhiều ngày liền bạn sẽ thấy kỳ tích xuất hiện.
Tạo đồng tiền chỉ với 1 chiếc nắp chai - đối với biện pháp này các bạn chỉ cần lấy 1 chiếc nắp chai bất kỳ, ngậm trong miệng sau đó hóp chặt má.
huong-dan-co-ma-lum-dong-tien-2
Má lúm được tạo ra nhờ tập luyện
Với những cách tạo má lúm thủ công bạn chỉ sở hữu đôi má trong vòng ít phút hoặc chỉ là tạo cảm giác giả. Nếu bạn muốn có được đôi má lúm đồng tiền như thật hãy tham khảo lựa chọn ngay công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật - đây là công nghệ đến từ Hàn Quốc mang tới đôi má lúm xinh duyên y như thật.
Bằng chỉ khâu thẩm mỹ, bác sĩ tạo vết rạch nhỏ, kết dính phần da và cơ vùng má tại điểm đã được xác định từ trước, đảm bảo tạo má lúm đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với tổng thể gương mặt. Đương nhiên, đây không phải là cách tự tạo má lúm đồng tiền tại nhà được. Nhưng kết quả tạo má lúm duy trì lâu dài, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc để má lúm đồng tiền đẹp vĩnh viễn.
huong-dan-co-ma-lum-dong-tien-3
Kết quả tạo má lúm tại Kangnam
Hy vọng với những hướng dẫn có má lúm đồng tiền trên đây sẽ giúp chị em sở hữu nét duyên trời bạn nhanh chóng dễ dàng. Để tìm hiểu thêm về công nghệ này chị em vui lòng tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tại đây tư vẫn miễn phí.

Đăng nhận xét