Duyên "cực đại" cùng má lúm đồng tiền giá rẻ

Không cần đôi mắt bồ câu to tròn, không cần khuôn mặt V line hay chiếc mũi cao sành điệu bạn vẫn cực cuốn hút người đối diện với đôi má lúm đồng tiền đấy bạn có biết không? Từ lâu, đôi má lúm đồng tiền đã được đánh giá là cái xoáy tròn hút duyên đấy. Bạn có thể có được nét duyên "cực đại" cùng đôi má lúm đồng tiền với giá cực rẻ trong tháng 7 này tại BVTM Kangnam nhé.

Có rất nhiều quan niệm về má lúm đồng tiền. Người phương Tây quan niệm má lúm đồng tiền được Chúa Trời ban tặng cho những con chiên ngoan đoạn. Những người sở hữu má lúm đồng tiền thường gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Những điều về má lúm đồng tiền với người phương Đông lại cho rằng đó là biểu trưng cho tài lộc, may mắn và thịnh vượng. Tuy nhiên, cũng có một quan niệm khác cho rằng Diêm Vương đánh dấu má lúm đồng tiền với những ai không chịu uống nước Vong Tình để quên đi mọi chuyện kiếp trước, trước khi luân hồi chuyển sang kiếp sau.
Kết quả khách hàng tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam
Kết quả khách hàng tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam
Trên thực tế, má lúm đồng tiền chỉ là một dị tật bẩm sinh của cơ má. Nhưng quả thực, đôi má lúm đồng tiền cực duyên, cực cuốn hút người đối diện nếu ai may mắn sở hữu. Đặc biệt, nụ cười của những cô nàng hay anh chàng có má lúm đồng tiền như là đang... tỏa nắng nữa ấy.
Và, chính điều này đã khiến các bác sĩ thẩm mỹ tìm ra cách tạo đôi má lúm cho những người không may mắn. Thời gian tạo má lúm thì cực nhanh, chỉ 15-20 phút là có má lúm. Không cần nghỉ dưỡng, không mổ sẻ chỉ sau 1 tháng là má lúm có thể hoàn toàn đẹp tự nhiên rồi.
Điều đặc biệt hơn nữa là hiện nay, BVTM Kangnam đang có chương trình khuyến mãi tạo má lúm cực hấp dẫn. Giảm ngay 20% chi phí tạo má lúm đồng tiền đến hết ngày 31/07/2016 nhé. Nhanh tay đăng ký ngay để được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn với giá cực hấp dẫn.
Gọi ngay tới tổng đài 1900 6466 để được biết thêm chi tiết.

Đăng nhận xét