Làm sao để sinh con có má lúm đồng tiền?

Làm sao để có má lúm đồng tiền là câu hỏi của hầu hết các mẹ đang mang bầu. Các mẹ hãy thử một số cách tạo má lúm sau đây xem sao nhé, biết đâu lại có được bé yêu có má lúm đồng tiền đấy.


Xem thêm: >> chi phí tạo má lúm đồng tiền

Xem thêm: >> lúm đồng tiền nhỏ


1. Ăn lựu trong khi mang bầu

Đây là kinh nghiệm tạo má lúm tự nhiên được truyền từ dân gian, tuy chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh nhưng rất nhiều mẹ bầu áp dụng theo cách này đấy. Ngoài ra ăn lựu trong thời gian mang bầu có công dụng giải nhiệt, ngăn ngừa ra nhiều mồ hôi vào mùa hè vì chúng dồi dào Vitamin C, chất chống oxy hóa.

Ngoài ra, vỏ quả lựu có vị chua chát, có công dụng hữu hiệu trong việc điều trị tiêu hoá kém, đau bụng, tiêu chảy. Nếu mẹ bầu chẳng may mắc phải chứng bệnh này chỉ cần lấy cùi lựu sắc lấy nước và pha vào chút mật ong, uống ngày 2-3 lần sẽ khỏi.

lam-sao-de-co-ma-lum-dong-tien.jpg
Ăn lựu được nhiều người cho rằng sẽ tạo má lúm đồng tiền

2. Nựng má lúm đồng tiền của các bé khác

Nhiều bà me trẻ trước khi mang bầu hay trong thời gian mang bầu đều thắc mắc "làm sao để có má lúm đồng tiền". Khi mình nghĩ nhiều về cái gì, cái đó có thể sẽ đến với bạn. Trong trường hợp mẹ bầu muốn con của mình có má lúm đồng tiền thì theo kinh nghiệm dân gian, nựng má lúm đồng tiền nhỏ của các bé khác là một cách rất hay đấy. ^_^ Các bé có má lúm đồng tiền cũng rất đáng yêu phải không nào? nhìn thấy bé nào có đồng tiền thì các mẹ đến nựng vào 2 cái đồng tiền của bé đó rồi 2 tay xoay vào bụng mình, con trai xoay 7 cái, con gái xoay 9 cái (làm lén không để ai nhìn thấy).

lam-sao-de-co-ma-lum-dong-tien-1.jpg
Nựng má bé khác cũng là một cách sẽ tạo má lúm đồng tiền cho con
Các mẹ đừng ngồi không 1 chỗ và tự hỏi làm sao để có má lúm đồng tiền nữa mà hãy áp dụng ngay những cách trên đây đều là các cách dân gian, không có cơ sở khoa học nhưng các mẹ có thể thoải mái áp dụng vì nó cũng không có hại gì cho bé cả.

Đăng nhận xét