Tìm hiểu: Làm thế nào để có má lúm đồng tiền?

Má lúm đồng tiền là nét duyên trời ban mang tới nụ cười xinh cùng với vẻ đẹp ngây thơ. Nhưng nếu không may mắn có được đôi má lúm bẩm sinh thì làm thế nào để có má lúm đồng tiền? hãy cùng tìm ra câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

lam-the-nao-de-co-ma-lum-dong-tien-1
Làm thế nào để có má lúm đồng tiền?

Cơ chế hình thành má lúm đồng tiền?

Má lúm đồng tiền thực chất là một khuyết tật nhỏ ở trên má. Khi cười sẽ tạo một vết lõm nhỏ 1 hoặc 2 bên. Thông thường má lúm đồng tiền thường do di truyền từ mẹ sang con. Tỉ lệ con giống mẹ và có má lúm dao động từ 25 - 50%. Nếu cả bố và mẹ đều có má lúm sinh ra con sẽ chiếm tỉ lệ từ 50 -100%.

Làm thế nào để có má lúm đồng tiền ?

Đi kèm với nền công nghiệp thẩm mỹ ngày càng phát triển công nghệ tạo má lúm đồng tiền ra đời mang tới bạn 1 đôi má lúm xinh duyên như ý muốn.
Theo các chuyên gia, tạo má lúm đồng tiền thực chất là thủ thuật khá đơn giản, nhẹ nhàng được thực hiện một cách nhanh chóng. Với phương pháp này, bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ ở ngay bên trong niêm mạc má, dùng chỉ thẩm mỹ đính phần da má với tổ chức cơ bên dưới, sao cho khi cười nói, các cơ co rút sẽ hình thành vết lõm và má lúm đồng tiền sẽ xuất hiện một cách tự nhiên. Thời gian thực hiện chỉ mất khoảng 15-20 phút, sau đó, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
lam-the-nao-de-co-ma-lum-dong-tien-2
Cơ chế tạo ra má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp?

Tại Việt Nam, công nghệ cách tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đã được các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng và mang lại hiệu quả làm đẹp cho hàng trăm khách hàng. Kangnam quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao, thẩm mỹ tinh tế giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và tạo má lúm đồng tiền, cam kết mang đến cho bạn đôi má lúm xinh xắn và duyên dáng nhất.
Quy trình tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn tuân theo đúng chuẩn tại Hàn Quốc. Toàn bộ quá trình tạo má lúm luôn đảm bảo độ an toàn cao, má lúm tạo ra y như thật không để lộ bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.
xuan-tien-chua tao copy
Kết quả tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam
Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để có má lúm đồng tiền ? Để được tìm hiểu thêm về công nghệ này bạn vui lòng tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để có được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ tại đây.

Đăng nhận xét