Tổng hợp cách để con có má lúm đồng tiền của mẹ bầu

Mặc dù chưa có một ai đứng ra khẳng định chắc chắn rằng những mẹo nhỏ để con có má lúm đồng tiền từ xưa tới nay được chia sẻ cho các mẹ bầu. Nhưng vì là một "fan cuồng" của má lúm đồng tiền thì nhiều người cũng vẫn thử thực hiện những cách này những mong đứa bé mình đang mang trong bụng sau khi sinh ra sẽ có đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Dưới đây là những cách để con có má lúm đồng tiền của các mẹ bầu nhé.

Cách 1 - Nựng má trẻ con có má lúm đồng tiền:các mẹ trong thời gian mang bầu hãy xí lấy một bé có lúm đồng tiền và hãy để dành đấy. Lúc không có ai để ý tranh thủ đến véo nhẹ hoặc xoa hai tay vào hai lúm đồng tiền của bé đó rồi dùng hai bàn tay ấy xoay vào bụng bầu của mình. Nếu là con trai xoay 7 cái, con gái thì xoay 9 cái.
Nựng má trẻ con có má lúm đồng tiền để con của bạn có má lúm
Nựng má trẻ con có má lúm đồng tiền để con của bạn có má lúm đồng tiền dễ thương
Cách 2 - Xin trẻ con cái má lúm đồng tiền nó đang có: Thay vì lặng lẽ làm và tìm hiểu thì nhiều người lại công khai theo cách khác. Họ đến bên đứa trẻ có má lúm và hỏi xin bé: " Cho cô lúm đồng tiền này nha!". Nếu bé gật đầu đồng ý thì y như rằng đứa bé trong bụng sẽ có má lúm hệt như vậy.
Cách 3 - Ăn quả lựu để con có má lúm: Với mong muốn con sinh ra sở hữu má lúm đồng tiền dễ thương, các mẹ khi còn đang mang bầu thường ăn rất nhiều lựu. Dù chưa hề có cơ sở khoa học nào chứng minh được việc ăn lựu sẽ giúp con có má lúm, nhưng với lượng dưỡng chất cao, vitamin tốt, thì dù có ăn nhiều lựu cũng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé nên cách tạo lúm đồng tiền tại nhà này vẫn luôn được ưa chuộng nhất. Ngoài ra cũng với trái lựu thì còn có những mẹo khác như: Treo hai trái lựu trước cửa nhà hay hái trộm trái lựu nữa nhé.
Nếu như những cách này không thể giúp cho con bạn có đôi má lúm đồng tiền xinh xắn thì cũng đừng buồn nhé. Ngày nay bạn có thể tạo được đôi má lúm đồng dễ dàng mà không cần phải phẫu thuật. Điều bạn cần làm đó là để cho con bạn có đủ tuổi đã nhé.
Nếu bạn cần thông tin về công nghệ tạo má lúm đồng tiền này bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn chi tiết về kỹ thuật này nhé.

Đăng nhận xét