Mê mẩn má lúm đồng tiền bên phải của SAO

Deepika Padukone, Shin Min Ah, Kim Minh, Trương Bá Chi, Jonh Abraha, Preity Zinta, Lâm Tâm Như... là những cái tên được giới trẻ rất ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng mà còn bởi đôi má lúm đẹp, tự nhiên. Điều đặc biệt là những ngôi sao này đều sở hữu má lúm đồng tiền bên phải rất duyên dáng.

Tham khảo ngay: truyen thuyet ma lum dong tien

1. Má lúm đồng tiền bên phải của Trương Bá Chi

Người đàn bà đẹp và quyền lực của nước Đại lúc luôn là tâm điểm chú ý của giới báo chí, cánh mày râu không chỉ bởi sự nghiệp vững vàng mà còn bởi nhan sắc hút hồn với má lúm đồng tiền bên phải cực kỳ duyên dáng và đáng yêu.
Má lúm khiến gương mặt Bá Chi luôn rạng ngời. Nụ cười tỏa nắng của cô luôn khiến giới trẻ mê mẩn.
má lúm đồng tiền bên phải
Trương Bá Chi hút hồn với má lúm đồng tiền đẹp

2. Má lúm đồng tiền bên phải của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như đã ngoài 40 tuổi nhưng ít ai có thể đoán chính xác độ tuổi của cô bởi vẻ ngoài đẹp khó cưỡng, gương mặt với làn da căng tròn, không nếp nhăn, đặc biệt là má lúm đồng bên phải luôn khiến gương mặt cô rạng ngời hơn mỗi khi cười.
Phải công nhận rằng, má lúm đồng tiền bên phải giúp cô ghi điểm rất nhiều trong lòng khán giả, khiến cho những ai đã từng may mắn được nhìn thấy cô cười sẽ khó lòng mà quyên được.
má lúm đồng tiền bên phải  2
má lúm đồng tiền bên phải 11
Lâm Tâm Như có má lúm đẹp nhất Hoa Ngữ

3. Trương Đình duyên dáng với má lúm đồng tiền bên phải

Cũng giống như trường hợp của Lâm Tâm Như, Trương Đình - ngôi sao "Trộm Long Tráo Phụng" một thời trên màn ảnh Hoa ngữ ghi điểm với fan hâm mộ nhờ đôi má lúm đẹp, sâu rõ ràng.
Má lúm đồng tiền bên phải giúp gương mặt Trương Đình trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn. Mặc dù đã không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng khán giả khó có thể quyên nụ cười, hình ảnh và tài năng diễn xuất của cô.
má lúm đồng tiền bên phải  3
má lúm đồng tiền bên phải 12
Trương Đình duyên dáng hơn với má lúm bên phải
4. Shin Min Ah - Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn
Thành danh với nhiều vai diễn tự nhiên, đậm chất Shin Min Ah đã mang về cho cô một cuộc sống không còn phải lo nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, cô lại gặt hái được nhiều thành công hơn với khả năng đóng quảng cáo của mình. Cô được ví như là một trong những nữ hoàng quảng cáo Hàn Quốc.
Sở dĩ nhiều nhãn hàng sử dụng hình ảnh của cô để làm gương mặt đại diện là bởi vì Shin Min Ah không chỉ có lý lịch trong sạch, cuộc sống nghệ sĩ lành mạnh mà còn bởi gương mặt khả ái với những đặc điểm cực kỳ cuốn hút, đặc biệt là má lúm bên phải cực kỳ ấn tượng.
má lúm đồng tiền bên phải  4
Nữ hoàng quảng cáo hút hồn với má lúm
5. Jonh Abraha - Khiến mọi trái tim tan chảy
Chỉ cần cười mỉm là Jonh Abraha đã có thể hạ gục trái tim của biết bao thiếu nữ nhờ sở hữu má lúm đồng tiền bên phải đẹp khó cưỡng.
Sự xuất hiện của má lúm đồng tiền giúp cho gương mặt của Jonh Abraha thêm phần lãng tử, quyến rũ một cách lãng mạn và đầy ma mị.
má lúm đồng tiền bên phải  7
Chỉ cần cười nhẹ là anh đã ghi điểm với má lúm đẹp
6. Preity Zinta - Đóa hoa đẹp của điện ảnh Ấn Độ
Vẻ đẹp của những người phụ nữ Ấn Độ thường mang nhiều nét cổ điển, duyên dáng và truyền thống, Preity Zinta cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, điểm mạnh của cô chính là má lúm đồng tiền bên phải cực kỳ ấn tượng, duyên dáng, khiến gương mặt nổi bật đặc biệt so với những người phụ nữ khác.
Má lúm thực chất là một khuyết điểm của cơ nâng má. Tuy nhiên, khuyết điểm này vô hình chung lại tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng, tạo nét duyên ngầm nhìn là không muốn rời mắt. Bạn cũng có thể tạo cho mình đôi má lúm hoặc thậm chí là má lúm đồng tiền bên phải, bên trái tùy ý nhờ vào công nghệ tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc.
má lúm đồng tiền bên phải 8
Người đẹp Ấn Độ hút hồn với má lúm
Gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp về công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật.

Đăng nhận xét