Tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bao lâu thì khỏi

Chào các anh chị ạ. Em nghe nói tạo má lúm đồng tiền không cần phải phẫu thuật phải không ạ. Em muốn có má lúm đồng tiền lắm. Em sẽ đi tạo má lúm nếu như không cần phải phẫu thuật. Em muốn anh chị tư vấn thêm giúp em là sau khi tạo má lúm thì khuôn mặt có bị sưng lên không ạ? Và tạo má lúm đồng tiền thì sau bao lâu sẽ khỏi ạ? (Mai Hoa - Hòa Bình).

Trả lời
Chào bạn Mai Hoa! Những câu hỏi của Mai Hoa sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:
Đúng như thông tin Mai Hoa có được. Hiện nay bạn hoàn toàn có thể tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật. Sau nhiều năm nghiên cứu, các bác sĩ Hàn Quốc đã tìm được ra cách giúp bạn có được đôi má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật chỉ sau 15 - 20 phút đồng hồ.
Chiếc má lúm sẽ xinh xắn, tự nhiên như thật trên má của bạn nhé
Chiếc má lúm sẽ xinh xắn, tự nhiên như thật trên má của bạn nhé
Dựa trên sự hình thành của má lúm đồng tiền tự nhiên bác sĩ đã chỉ ra rằng, để có má lúm đồng tiền thì có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở vị trí tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động cơ mặt như cười hay nói. Đây chính là nguyên lý để các bác sĩ tạo nên một chiếc má lúm đồng tiền nhân tạo nhé.
Tuy vậy thì chiếc má lúm đồng tiền nhân tạo này sẽ xuất hiện chỉ với một thủ thuật nhỏ được thực hiện ngay bên trong khoang miệng và không cần phải phẫu thuật. Chính vì thế bạn sẽ không cần phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng cũng như sẹo để lại trên má nhé.
Má có bị sưng không? Sau bao lâu thì lành?
Trên thực tế sau khi thực hiện tạo má lúm thì bên má của bạn sẽ bị sưng và hơi đau nhức. Tình trạng này sẽ không kéo dài nếu bạn tích cực chườm đá ở bên ngoài. Sau khoảng 2-3 ngày thì bạn sẽ hết đau và hết sưng hoàn toàn. Sau 5-7 ngày thì vết chích bên trong má sẽ hoàn toàn ổn định vết lõm má lúm sẽ tự nhiên hơn.

Đăng nhận xét