Có cách tự tạo má lúm đồng tiền tại nhà không?

Chào các bác sĩ ạ. Cháu rất mong có được đôi má lúm đồng tiền như một số người. Nhìn má lúm rất xinh, duyên dáng lắm. Nhưng cháu sợ đau khi thực hiện thẩm mỹ. Cháu muốn hỏi bác sĩ có cách nào giúp tự tạo má lúm đồng tiền tại nhà không? Cháu xin cảm ơn ạ. (Cẩm Nhung - Bắc Giang)

Trả lời
Những thắc mắc của Cẩm Nhung sẽ nhanh chóng được giải đáp ngay nhé.
Cẩm Nhung thân mến. Có rất nhiều cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tai nha được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội hoặc các website như luyện cơ má, sử dụng chiếc nắp chai hay trang điểm... Tuy vậy thì duy chỉ có phương pháp trang điểm là có thể mang lại cho bạn thấy được hiệu quả ngay sau khi thực hiện đó là việc đánh lừa thị giác qua kỹ thuật trang điểm.
Bạn có thể có được đôi má lúm nhờ vào kỹ thuật trang điểm
Bạn có thể có được đôi má lúm nhờ vào kỹ thuật trang điểm
Nhưng bạn nên biết, việc trang điểm lại không thể mang lại cho bạn kết quả vĩnh viễn. Thêm nữa, việc này thực sự khó khăn với các bạn không có khéo tay. Còn những phương pháp tạo má lúm tại nhà còn lại thì chưa ai dám chắc chắn về kết quả có thực sự đến với bạn không.
Bạn Nhung đã biết là bạn hoàn toàn có thể nhờ vào kỹ thuật thẩm mỹ. Bạn lo sợ sẽ bị đau. Trên thực tế, khi thực hiện tạo má lúm bạn sẽ không hề cảm thấy đau vì đã có sự hỗ trợ của thuốc tê đồng thời đây chỉ là thủ thuật nhỏ thực  hiện chỉ trong vòng 15-20 phút thôi nhé.
Má lúm đồng tiền được tạo theo cơ chế nào?
Kỹ thuật tạo má lúm rất đơn giản, dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, bác sĩ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó khâu một mũi nhỏ bằng chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm – má lúm. Chỉ sau 10-15 ngày má lúm sẽ trở nên tự nhiên như thật và tồn tại lâu dài nhé.

Đăng nhận xét