Tạo lúm đồng tiền bằng phương pháp tự nhiên

Tạo má lúm đồng tiền bằng phương pháp tự nhiên là cách gọi cho những cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà không phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là những cách làm để có được đôi má lúm đồng tiền khá đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua nhé. Tuy vậy, thì hiệu quả của các phương pháp tạo má lúm đồng tiền bằng phương pháp tự nhiên đến đâu thì còn phụ thuộc vào nhiều điều nhé.

Tạo má lúm đồng tiền với kỹ thuật trang điểm
Trang điểm không chỉ che đi những khuyết điểm chưa được đẹp trên khuôn mặt. Bạn hoàn toàn có thể tạo thêm cho mình những nét đẹp nữa ví dụ như chiếc má lúm đồng tiền nhé. Chỉ trong vòng 5 phút là bạn có thể tậu cho mình hình dáng của một chiếc má lúm khi cười đấy. Thực hiện theo 3 bước sau đây nhé:
Tậu má lúm đơn giản với kỹ thuật trang điểm
Tậu má lúm đơn giản với kỹ thuật trang điểm
Bước 1: Lựa chọn vị trí cân đối để tạo lúm đồng tiền bằng cách đặt hai ngón tay trỏ lên đôi má (đứng trước gương).
Bước 2: Sử dụng một bút kẻ mắt màu nâu hoặc bút chì kẻ lông mày để vẽ một đường chì nhỏ theo chiều dọc nơi tạo lúm đồng tiền.
Bước 3: Sử dụng khéo léo chiếc chổi nhỏ hoặc 1 ngón tay để xoa nhẹ tạo thành một nốt nhỏ mờ trên đôi má tựa hình lúm đồng tiền.
Lưu ý khi tạo má lúm đồng tiền với kỹ thuật trang điểm là thời hạn sử dụng của chiếc má lúm đồng tiền này chỉ trong ngày thôi nhé. Bạn cũng nên cân nhắc nếu như không khéo léo trong trang điểm. Bởi nếu không khéo léo bạn hoàn toàn có thể tạo thành một vết màu đen nhem nhuốc trên má đấy nhé. Chốt lại là kỹ thuật này sẽ không giúp bạn có má lúm vĩnh viễn mà có thể sẽ gặp rủi ro khi trang điểm. Nhưng bạn lại có thể có má lúm chỉ sau 5 phút với cách này thôi nhé.
Ngoài ra bạn có thể luyện cơ má chu môi và hóp má vào bên trong hay dùng chiếc nắp chai hỗ trợ để tạo chiếc má lúm. Tuy vậy, về những phương pháp này thì bạn lại phải mất rất nhiều thời gian để có thể có được đôi má lúm. HIệu quả đến đâu thì chưa có ai chắc chắn nhé. Xem ngay cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tai nha nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những cách tạo má lúm này.
Nếu thực sự bạn đang mong sở hữu được chiếc má lúm thì những cách tạo lúm đồng tiền bằng phương pháp tự nhiên lại không phải là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn nên đầu tư, tậu cho mình đôi má lúm với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc.

Đăng nhận xét