Chia sẻ về cách tạo má lúm đồng tiền chỉ 15 phút

Cách tạo má lúm đồng tiền chỉ 15 phút bạn có thấy bất ngờ không? Những người cha sinh mẹ đẻ cho đôi má lúm đồng tiền thường được kiêu hãnh rất nhiều về đôi má lúm. Ấy thế nhưng, bạn cũng hoàn toàn có thể kiêu hãnh với đôi má lúm đồng tiền chỉ với 15 đồng hồ thôi đấy.

Ngày nay, đã có nhiều phương pháp tạo má lúm đồng tiền, đặc biệt là phương pháp tạo má lúm không cần phẫu thuật mà Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng thực sự mang lại hiệu quả tuyệt đối.
Với phương pháp tạo má lúm này bạn không cần phải lo về thời gian vì chỉ 15 phút các bác sĩ đã tạo cho bạn một chiếc má lúm xinh xắn và duyên dáng.
Thùy Dương có má lúm đồng tiền xinh xắn chỉ sau 15 phút đồng hồ
Đầu tiên các bác sĩ sẽ gây tê cho bạn, dựa vào mô hình mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Sau đó, một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm – má lúm. Việc tạo má lúm này đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mặc dù là nhân tạo, nhưng kết quả sau thực hiện giống hoàn toàn như thật.
Quan trọng hơn hẳn là má lúm sau khi tạo song do không có đường rạch nên không hề có sẹo hay cảm giác đau nhói. Đặc biệt, sau khi tạo má lúm đồng tiền bạn không phải lo lắng đến việc nghỉ ngơi, chăm sóc. Bạn nhanh chóng có thể đi lại và sinh hoạt bình thường.
Hơn thế, kỹ thuật tạo má lúm rất đơn giản nên bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng nhanh chóng chỉ 15 phút bạn đã sở hữu ngay đôi má lúm đẹp tự nhiên. Trên hết, phương pháp này không phải phẫu thuật, không xâm lấn, hay gây tổn thương gì về sau.
CÒn điều gì ngăn cản bạn tới với phương pháp làm đẹp đơn giản này. Hãy gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6450 để được giải đáp xóa tan đi mọi lo lắng của bạn nhé.
Nguồn: http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/

Đăng nhận xét