Kangnam có địa chỉ tạo má lúm tại Thái Nguyên không?

Chào chuyên mục tư vấn của BVTM Kangnam. Em rất muốn được sở hữu đôi má lúm đồng tiền nên muốn thực hiện dịch vụ tạo má lúm của Kangnam. Em muốn hỏi Kangnam có địa chỉ tạo má lúm tại Thái Nguyên không, địa chỉ tại Hà Nội xa quá ạ. Em xin cảm ơn ạ. (Mỹ Dung - Thái Nguyên)

Trả lời
Chào Mỹ Dung. Rất nhiều bạn mong muốn được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, đặc biệt không chỉ phái đẹp mà cánh mày râu cũng khá là nhiều người cũng có mong muốn này đấy.
Tuy nhiên, rất tiếc Kangnam hiện tại chưa có cơ sở tại Thái Nguyên bạn nhé. Bạn cố gắng sắp xếp thời gian tới Kangnam tại cơ sở Hà Nội để được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn trên má.
Thời gian tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng chỉ từ 15 - 20 phút
Thời gian tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng chỉ từ 15 - 20 phút
Bật mí nhỏ với Mỹ Dung, hiện nay tạo má lúm đồng tiền hoàn toàn đơn giản, chỉ mất thời gian 15 - 20 phút đồng hồ là bạn đã được sở hữu má lúm đồng tiền trên má rồi. Hơn nữa, sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền bạn không hề cần phải nghỉ dưỡng vì kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đâu nhé.
Dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành lên vệt lõm – má lúm. Do không có đường rạch nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không để lại sẹo trên má.
Bạn chỉ cần tuân thủ những cách chăm sóc vết chích bên trong má theo hướng dẫn của bác sĩ là bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền xinh xắn như mong muốn rồi nhé.
Chúc Mỹ Dung sớm được sở hữu đôi má lúm như mong muốn.

Đăng nhận xét