Tư vấn cách chăm sóc sau thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Linh Chi. Em được mọi người mách bảo tại Thẩm mỹ viện Kangnam tạo má lúm đồng tiền rất đẹp. Nhưng em đang phân vân không biết cách chăm sóc thế nào sau thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền để má lúm giữ được lâu dài mà không bị nhiễm trùng ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn rất nhiều.

Trả lời
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện.
Đúng như điều bạn lo lắng, có rất nhiều người đã gặp phải những biến chứng đáng tiếc sau khi thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền do bản thân chủ quan và không quan tâm đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe đúng cách.
Chăm sóc sau thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền như thế nào?
Sau thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền bạn sẽ được bác sĩ tư vấn chăm sóc
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Kết thức mũi khâu cuối cùng bạn đã sở hữu đôi má lúm đồng tiền hoàn hảo, đẹp tự nhiên, thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ kéo dài chưa đầy 20 phút, không đau, không để lại sẹo. Tuy nhiên, để kết quả thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền được đảm bảo đẹp và vĩnh viễn, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tạo má lúm như sau:
  • Sau khi làm má lúm đồng tiền, bạn nên lựa chọn các đồ ăn có giá trị dinh dưỡng cao và mền như: sữa đậu, các loại rau tươi và nên chế biến ở dạng cháo súp.
  • Ngoài ra để giữ gìn vệ sinh răng miệng, bạn cũng nên uống nhiều nước mỗi ngày và súc miệng bằng nước muối sẽ rất có lợi cho khoang răng miệng của bạn, bảo vệ vùng má lúm không bị nhiễm khuẩn.
  • Hạn chế dùng các món ăn có độ dẻo vì chúng rất dễ bám quanh răng, tạo điều kiện cho vi khuẩn hình thành
  • Bạn không nên ăn các loại thức ăn cay, nóng, không dùng các chất kích thích như rượu, chè hay thuốc lá, không ăn các loại hải sản, chất tanh, không ăn các loại trái cây quá chua hay quá cứng,..
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc về thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể nhé!
Xem thêm:
>>> truyền thuyết má lúm đồng tiền
>>> phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền
>>> ý nghĩa má lúm đồng tiền

 

Đăng nhận xét