Tại sao cơ thể chúng ta thường xuyên nhức mỏi?

Liệu pháp chải thông kinh lạc tác động trực tiếp lên các huyệt đạo kết hợp cùng với các loại tinh dầu thiên nhiên có tác dụng thúc đẩy quá trình đào thải độc tố và các chất cặn bã tích tụ trong cơ thể quá lâu góp phần trị nhức mỏi cơ thể.



Tại sao cơ thể chúng ta luôn bị mỏi mệt?

Có rất nhiều tác nhân gây cơ thể chúng ta bị mệt mỏi. Có thể là lượng công việc hàng ngày bạn làm quá nhiều. Bạn bị mất nước khi bị rối loạn tâm trạng hay hoạt động thể chất quá sức. Thiếu vitamin B12 sẽ làm giảm lượng ôxy trong máu, khiến cho cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi ủ rũ, các bộ phận hoạt động không linh hoạt.

Hoặc có thể bạn stress quá mức. Khi cơ thể bị stress quá mức, nhịp điệu này sẽ bị xáo trộn, thậm chí mức độ cortisol không giảm xuống vào ban đêm, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Hoặc tuyến thượng thận vẫn tiếp tục sản xuất cortisol trong lúc ngủ gây ra mệt mỏi, uể oải vào buổi sáng. Ngoài ra có thể bạn bị các trường hợp sau sẽ gây ra cơ thể mệt mỏi như: thiếu sắt dẫn đến thiếu máu, không tập thể dục hoặc làm việc nặng quá nhiều….

Xem thêm: muối ngâm chân thảo dược



Để tránh trường hợp cơ thể mệt mỏi thì hiện nay có biện pháp rất hữu ích đó là thông kinh lạc.

Biện pháp thông kinh lạc mang lại hiệu quả cao, chữa nhức mỏi

Kinh là đường thẳng đi thông mọi chỗ, Lạc là những nhánh phân ra từ kinh. Kinh lạc làm thành 1 mạng lưới nối tiếp, chằng chịt, phân bổ khắp toàn thân. Kinh lạc được cấu thành bởi thần kinh, mạch máu và mạch bạch huyết. Kinh lạc liên kết các tạng phủ, các tổ chức lại với nhau thành 1 chỉnh thể thống nhất. Kinh lạc là nơi vận hành của khí huyết, là nơi giúp cho khí Âm Dương trong cơ thể thông nhau, kết nối các tạng phủ với bề mặt cơ thể, giúp cho da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh và tráng kiện.

Xem thêm: massage đá muối 

Tác dụng của thông kinh lạc là tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết ,phân hủy các hàm lượng chất béo thông qua các tuyến mồ hôi, hô hấp, nước tiểu và những cách khác của cơ thể, thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hủy mỡ dư thừa trên các vùng như: bụng, đùi, tay, lưng.

Lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương, hỗ trợ gân cốt và làm khỏe các khớp xương..

Giúp điều chỉnh hài hòa các cơ quan nội tạng trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tiêu mỡ đạt đến độ thông khí, thông huyết, thông kinh mạch.

Thông kinh lạc còn  giúp giảm cân, giảm béo, kiến tạo lại vòng eo và các đường cong dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia Đông y Việt Nam kết hợp với các chuyên gia Trung Quốc trên cơ địa và thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.

Biện pháp giảm béo lưu thông khí huyết thông kinh lạc nhằm tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết, phân hủy các hàm lượng chất béo thông qua các tuyến mồ hôi, hô hấp, nước tiểu và những cách khác của cơ 
thể.

Xem thêm :>> quan ao phong xong

Xem thêm :>> gối muối himalaya 

Đăng nhận xét