Phương pháp giảm cân cho các mẹ sau sinh bằng lá bạc hà

Không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe và làn da, lá bạc hà còn là nguyên liệu giúp giảm béo cực nhanh. Vì thế, hãy áp dụng ngay cách giảm cân sau sinh bằng lá bạc hà, sẽ giúp bạn sớm có được số đo 3 vòng chuẩn đẹp tới từng centimet.




Tác dụng của lá bạc hà:
Bạc hà là một trong những loại rau gia vị được sử dụng rộng rãi không chỉ trong lĩnh vực ẩm thực, trong y tế mà còn được sử dụng làm thực phẩm giảm cân hiệu quả. Lá bạc hà giúp giảm béo cực nhanh là do có chứa ít calo, nhiều nước và giàu chất xơ, sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa cực nhanh, làm giảm lượng cholesterol và nguy cơ béo phì.
Hơn nữa trong lá bạc hà còn có nhiều vitamin, khoáng chất có tác dụng kích thích các enzyme tiêu hóa và biến chất béo thành năng lượng sử dụng được, từ đó ngăn ngừa chất béo tích tụ, hỗ trợ giảm cân nhanh hơn. Vì vậy, các mẹ hãy tận dụng nguyên liệu rẻ tiền, sẵn có này để giảm cân sau sinh, đem lại cho bạn vóc dáng cân đối quyến rũ.
Xem thêm :>> hỏa liệu pháp
Cách sử dụng lá bạc hà để giảm cân sau sinh:
Dùng lá bạc hà để giảm cân sau sinh sẽ giúp ngăn ngừa và loại bỏ mỡ thừa cực nhanh, và để giảm béo hiệu quả với bạc hà, bạn có thể làm theo các cách sau:
1/ Làm nước ép lá bạc hà:
Với cách giảm cân này, các mẹ hãy lấy một nắm lá bạc hà và một nắm lá rau mùi, rửa sạch và thái nhỏ và cho vào máy xay cùng với một cốc nước, cho thêm một chút muối và hạt tiêu đen xay nhuyễn, rồi đổ ra ly và cho vào và vắt một nửa quả chanh vào rồi uống vào sáng sớm, nó sẽ giúp bạn giảm vài cân chỉ sau  1 tuần.
2/ Làm trà bạc hà:
Bạn có thể dùng lá bạc hà khô hoặc tươi làm trà bạc hà để uống. Nếu là lá bạc hà khô, bạn hãy cho vài lá vào nước sôi, ngâm 10 phút rồi lọc uống. Còn nếu là lá tươi, bạn hãy cho vào nước, đun sôi một lúc rồi lọc lấy nước uống. Để giảm cân sau sinh, các chị em hãy uống 2-3 ly trà bạc hà mỗi ngày, sẽ có kết quả tốt.
3/ Xông hơi
Thêm một cách giảm cân sau sinh hiệu quả cho mẹ là bạn có thể sử dụng lá bạc hà để xông hơi. Các mẹ hãy lấy 1 nắm lá bạc hà cho vào nồi nước rồi đun sôi, sau đó thực hiện xong hôi như bình thường, sẽ có tác dụng tăng tiết mồ hôi và làm giãn nở những mạch máu ngoại biên nên tiêu tán, giải độc cơ thể, từ đó giúp cơ thể giảm cân.
4/ Cho vào thực phẩm
Bạn có thể lấy vài lá bạc hà tươi để ăn hàng ngày, ăn kèm với các loại rau hay có thể cho vào món salad để thưởng thức, nước detox,…sẽ giúp vừa có thể ngăn chặn chứng đầy bụng, lại vừa hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.
Chúc các mẹ giảm cân sau sinh thành công!.

Đăng nhận xét