Tips 6 cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho nữ

Giảm mỡ bụng dưới là nhu cầu của nhiều chị em công sở do thói quen làm việc ngồi lâu một chỗ và phụ nữ sau khi sinh lớp mỡ thừa tích tụ nhiều.
Với quỹ thời gian hạn hẹp việc tìm ra một phương pháp giảm mỡ bụng dưới dễ thực hiện mà vẫn hiệu quả luôn được chị em quan tâm. Các bài tập thể dục – cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ dưới đây sẽ rất hữu ích, các chị em hãy cùng thực hiện để lấy lại vóc dáng thon gọn nhé.
1. Bài tập gập bụng
6 cach giam mo bung duoi cho nu don gian ma hieu qua - Anh 1
6 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ đơn giản mà hiệu quả
Gập bụng là bài tập bạn không thể bỏ qua trong cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà. Khi thực hiện động tác này, mỡ thừa tại phần bụng dưới bị đốt cháy giúp bạn giảm mỡ rất hiệu quả.
Bạn nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu.
Từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra. Kiên trì thực hiện động tác này 15 phút mỗi ngày để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo cách giảm mỡ bụng trong 2 tuần không cần luyện tập thể dục được tổng hợp giới thiệu trước đó để có thêm những phương pháp an toàn và hiệu quả trong việc làm đẹp nhé.
Xem thêm: >>> massage body
2. Bài tập nâng và đá chân
6 cach giam mo bung duoi cho nu don gian ma hieu qua - Anh 2
Bài tập nâng và đá chân
Bài tập nâng và đá chân có tác dụng giảm mỡ bụng dưới. Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ này có phần đơn giản hơn bài tập gập bụng nên để đạt hiệu quả tối đa bạn nên tập ít nhất 30 phút mỗi ngày.
Nâng chân: bạn nằm trên một mặt phẳng, nâng thẳng 2 chân thành 1 góc 90 độ, thực hiện ép cơ bụng khi nâng chân lên.
Đá chân: bạn cũng nằm trên mặt phẳng, thực hiện đá 2 chân chéo nhau; chân phải trên, chân trái dưới và thay đổi lặp lại. Khi đá chân bạn nên kết hợp nhổm đầu về phía trước, tay đặt song song với mặt phẳng để hiệu quả giảm mỡ bụng dưới tốt hơn.
3. Chạy bộ
6 cach giam mo bung duoi cho nu don gian ma hieu qua - Anh 3
Chạy bộ vừa đem lại nhiều ích lợi cho sức khỏe vừa có hiệu quả trong giảm mỡ bụng
Việc chạy bộ vừa đem lại nhiều ích lợi cho sức khỏe vừa có hiệu quả trong giảm mỡ bụng dưới cho nữ. Chạy bộ 30 – 45 phút mỗi ngày được xem là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ đơn giản mà hiệu quả.
Bạn có thể chạy ngoài công viên hoặc điều kiện không cho phép có thể chạy bộ tại nhà. Bạn nên sử dụng giày thể thao chuyên dụng để khi chạy không bị đau chân.
4. Bài tập chống đẩy khuỷu tay toàn thân
6 cach giam mo bung duoi cho nu don gian ma hieu qua - Anh 4
Bài tập chống đẩy khuỷu tay toàn thân
Bạn nằm sấp, cơ thể song song với mặt sàn hai khuỷu tay chống xuống đất sao cho vai đến mắt cá chân tạo thành một đường thẳng.
Sau đó bạn nghiêng người sang phải, giữ một tay chống khuỷu. Giữ tư thế này trong 10 giây, rồi đổi bên làm động tác tương tự. Thực hiên động tác này 15-20 phút mỗi ngày là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả.
5. Bài tập đu xà
6 cach giam mo bung duoi cho nu don gian ma hieu qua - Anh 5
Bài tập đu xà - một trong những cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Bạn đu người lên xà ngang, hai tay rộng hơn hai vai, 2 chân co, gập về phía sau. Bạn vừa gập gối vừa nâng hông, co đùi ép sát ngực và giữ tư thế này trong vài giây trước khi từ từ duỗi chân trở về vị trí ban đầu.
Với động tác đu xà gập chân mỡ bụng dưới sẽ bị đốt cháy rất hiệu quả. Vậy nên đây là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ bạn nên áp dụng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.
6. Bài tập lắc vòng
6 cach giam mo bung duoi cho nu don gian ma hieu qua - Anh 6
Thực hiện với bài tập lắc vòng
Lắc vòng 15 phút mỗi buổi sáng khi thức dậy và tối trước khi ngủ giúp bạn đốt cháy được lớp mỡ thừa vùng bụng dưới rất hiệu quả. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe bạn không nên lạm dụng bài tập lắc vòng quá nhiều nó sẽ khiến đau vùng xương chậu.
Thực hiện 6 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ trên đây đều đặn mỗi ngày bạn sẽ ngạc nhiên vì hiệu quả nó đem lại. Những bài tập dễ dàng thực hiện tại nhà giúp tiết kiệm chi phí và thời gian mà vô cùng hiệu quả thật tiện lợi phải không nào các chị em.
Chị em sinh mổ còn băn khoăn lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng an toàn thì tham khảo bài viết cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ trước đó của chúng tôi cũng rất hữu ích nhé. Chúc chị em sớm lấy lại được vóc dáng cân đối, tự tin diện những trang phục yêu thích mỗi ngày!
Xem thêm: >> dưỡng sinh thông kinh lạc giảm béo

Đăng nhận xét