Bạn đang băn khoăn tạo má lúm xong có trang điểm được không?

Có rất nhiều người sau khi tạo má lúm lại rất băn khoăn không biết có trang điểm được không? Và bạn là một trong những người như vậy? Vậy thì bạn có thể tham khảo những giải đáp sau đây nhé.

Bởi vì kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện hoàn toàn bên trong khoang miệng, không phẫu thuật, không đau đớn. Với ưu điểm này, bạn hoàn toàn có thể trang điểm sau khi làm má lúm đồng tiền, tuy nhiên cần nhớ những chú ý sau trong thời gian đầu sau tạo má lúm đồng tiền: ​
- Trang điểm nhẹ nhàng, nên sử dụng chổi có lông mềm khi trang điểm

- Tránh tác động mạnh vào vùng má

- Chăm sóc sau khi tạo má lúm đồng tiền theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền thực hiện như thế nào?
Đôi má lúm đồng tiền tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi cười hay nói. Dựa vào cơ chế hình thành đôi má lúm tự nhiên, các bác sĩ đã tìm ra và ứng dụng thành công kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đẹp tự nhiên. Với công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể thẩm mỹ má lúm đồng tiền mà không phải lo lắng về thời gian cũng như chế độ chăm sóc sau thực hiện.
Có thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền được không? 2Bác sĩ gây tê cho khách hàng trước khi tiến hành tạo má lúm
Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một kỹ thuật được thực hiện đơn giản bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn tại vị trí đã được đánh dấu. Tiếp theo, bác sĩ sẽ thực hiện với một mũi khâu nhỏ bằng chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành nên má lúm. Do không cắt khâu nên kỹ thuật tạo má lúm này hoàn toàn không để lại sẹo. Hơn nữa, quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 15 đến 20 phút mà không gây đau, khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng, không cần chăm sóc nhiều.
Kỹ thuật thực hiện tạo má lúm đồng tiền này cực kỳ đơn giản vì thế bạn không cần phải quá lo lắng. Để tìm hiểu thêm về những thông tin của kỹ thuật này bạn có thể tham khảo tại website: malumdongtien.com.

Đăng nhận xét