Tạo má lúm đồng tiền cục đơn giản và không hề khó

Thanh Hằng, Diễm Hương, Hồng Quế, Thanh Thảo, Thanh Thúy… là những ngôi sao bạn luôn ngưỡng mộ về cả tài năng và nét xinh đẹp duyên dáng. Bạn có thể thấy những ngôi sao xinh đẹp và thành công này đều sở hữu đôi má lúm đồng xu duyên dáng. Nếu bạn thực sự mong muốn được sở hữu đôi má lúm đồng tiền như những ngôi sao này thì không hề khó khăn gì hết nhé.
Má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má, da ở trên. Tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới, tạo ra một vết lúm trên da khi vận động cơ mặt (cười, nói…). Sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên là mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được may mắn đó. Thấu hiểu mong muốn đó, các chuyên gia Hàn Quốc đã tiến hành nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đẹp tự nhiên như thật.
Có thể dễ dàng tạo được đôi má lúm đồng tiền dễ thương xinh xắn đấy nhé
Quá trình thực hiện tạo má lúm đồng tiền nhân tạo được các bác sĩ thực hiện như sau: đầu tiên, bác sĩ đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền. Sau đó, họ tiến hành gây tê nhẹ tại vùng tạo má lúm để giúp bạn thoải mái khi thực hiện. Khi mũi tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, khâu một mũi khâu nhỏ đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Kỹ thuật này được thực hiện từ bên trong miệng nên sẽ không để lại sẹo hay dấu vết gì ngoài da.
Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu, được tiến hành đơn giản, không phức tạp, nhanh chóng, phục hồi nhanh và không để sẹo. Bạn có thể quyết định vị trí, độ nông sâu của má lúm đồng tiền, hoặc cùng với bác sĩ chọn lựa vị trí tạo má lúm đồng tiền lý tưởng, phù hợp trên khuôn mặt của bạn.
Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã được sở hữu một lúm đồng tiền, đẹp tự nhiên. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo má lúm lâu dài, hiệu quả vĩnh viễn. Hơn nữa, quá trình thực hiện kĩ thuật tạo má lúm chỉ kéo dài từ 15 đến 20 phút, không gây khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng. Do đó, sau khi tạo má lúm đồng tiền bạn có thể trở lại ngay với công việc thường ngày.
Tìm hiểu thêm về những kỹ thuật này tại website: taomalumdongtien.net

Đăng nhận xét