Cách cạo lông tay, lông chân hiệu quả nhất hiện nay

Vi ô lông phát triển gây không ít phiền toái cho chị em khi muốn diện những bộ trang phục mát mẻ. Giới thiệu cho các bạn 1 số cách cạo lông tay, lông chân hiệu quả nhất hiện nay.

Xem thêm: >> viêm nang lông




1. Tẩy tế bào chết trước khi cạo lông



Tẩy tế bào chết sẽ giúp việc cạo lông chân, tay dễ dàng hơn

Trong các bộ phận của cơ thể, đôi chân thường có xu hướng bị khô hơn do vậy lượng tế bào chết tại đây cũng nhiều hơn vì vậy chị em cần tẩy tế bào chết trước khi cạo lông để dao cạo gần hơn lỗ chân lông, ngoài ra cũng sẽ ngăn ngừa những sợ lông mọc ngược lại. Thêm vào đó, làm ẩm vùng da chân bằng kem dưỡng ẩm, nước lạnh trước khi cạo lông cũng là việc nên làm để tránh bị đau rát, mẩn đỏ sau khi cắt đứt các sợi lông.

2. Lựa chọn thời điểm thích hợp

Đa số chị em đều thực hiện việc cạo lông chân vào buổi sáng trước khi ra ngoài. Điều này có thể làm lỗ chân lông to ra, dễ bắt bụi bẩn hơn, mặt khác sau một đêm các sợi lông thường cứng hơn trước do vậy việc cạo lông có thể khiến chân lông mọc ngược trở lại. Theo các chuyên gia, thời gian lý tưởng nhất để cạo lông chân là buổi tối, sau khi bạn đã giải quyết xong các công việc, tập trung hoàn toàn cho việc làm đẹp.

3. Không cạo lông chân tay quá thường xuyên



Không nên lạm dụng việc cạo lông

Cạo lông quá thường xuyên có thể gây nên tình trạng trầy xướt bề mặt da, lông sẽ nhanh mọc lại rậm rạp, đen và cứng hơn. Chính vì thế bạn không nên quá lạm dụng việc cạo lông.

Xem thêm: >> triệt lông vĩnh viễn cho nam giới

4. Cạo lông đúng cách

Lông chân mọc theo hướng đi xuống, vì vậy bạn bạn nên bắt đầu cạo ở mắt cá chân, hướng lên phía đầu gối. Làm sạch dao cạo sau mỗi lượt cao. Dao cạo bẩn hay không hoạt động đúng cách có thể khiến da bị xước và bạn không thể cạo chỗ đó vào lần kế tiếp. Ngòai ra, không mua dao cạo rẻ tiền, tiền nào của nấy mà bạn.

Đăng nhận xét