Kem đêm chống lão hóa Sk2 màu đỏ

Kem đêm chống lão hóa Sk2 màu đỏ

Kem đêm  R.N.A.Power của Sk2 có công thức phức hợp Stem-Acanax giúp thấm sâu vào da, cải thiện làn da từ bên trong. Lỗ chân lông sẽ dần dần nhỏ đi và da bạn trông khỏe khoắn, căng bóng hơn. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp trẻ trung của 10 năm trước đây.
Xem thêm :>> mỹ phẩm sk ii mini

Stem-Acanax là một dẫn xuất thực vật độc đáo chiết xuất từ rễ nhân sâm Siberia. Kết hợp với Pitera , tạo thành phức hợp Stem-Acanax, kích thích biểu bì tế bào gốc để thúc đẩy quá trình sản xuất protein dưới lớp đáy của da.
Loại kem này được cho là cải thiện độ bóng khỏe của da, có khả năng phục hồi nếp nhăn, tăng cường độ trắng sáng và kiểm soát đốm nâu, duy trì vẻ đẹp khỏe mạnh và tự nhiên, điểu chỉnh độ đàn hồi, kết cấu, độ ẩm cho làn da, giữ cho da luôn săn chắc mịn màng. Luôn tạo cho làn da của bạn một cảm giác thật nhẹ nhàng, sản khoái.

Thành phần chính trong kem đêm Sk2 R.N.A.Power

Water, Glycerin, Galactomyces Ferment Filtrate, Niacinamide, Petrolatum, Isopropyl Isostearate, Isohexadecane, Butylene Glycol, Caprylic / Capric Triglyceride, Pentylene Glycol, Dimethicone, Stearyl Alcohol, Polyacrylamide, Cetyl Alcohol, Vinyl Dimethicone / Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Behenyl Alcohol, C13-14 Isoparaffin, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Benzyl Alcohol, Polymethylsilsesquioxane, Dimethiconol, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Laureth-7, Methylparaben, PEG-100 Stearate, Stearic Acid, Disodium EDTA, Propylparaben, Sodium PEG-7 Olive Oil Carboxylate, Ethylparaben, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Hydroxide, Fragrance, Acanthopanax Senticosus (Eleuthero) Root Extract, Cynara Scolymus (Artichoke) Leaf Extract, Polyquaternium-7, Ammonium Polyacrylate, Methylsilanol Tri-PEG-8 Glyceryl Cocoate, Methicone, CI 77891, CI 77492.

Công dụng kem dưỡng đêm R.N.A.Power SK-II

R.N.A.Power SK-II là kem đêm chống lão hóa, kem dưỡng da sk ii giàu tinh chất nuôi dưỡng da tác dụng chống lão hóa này chứa các nguyên chất Stem-Acanax, Pitera™ và 49% lượng thành phần chăm sóc da so với sản phẩm Stempower sẽ đem lại làn da săn chắc, không nếp nhăn, khô ráo và không bị xệ.
Kem dưỡng chống lão hóa  Sk2 dành cho da khô, phục hồi da hư tổn và làm mờ các nếp nhăn một cách nhanh chóng trong vòng 14 ngày sử dụng.
Bạn có thể dùng loại kem sk2 R.N.A.Power SK-II này vào ban ngày và cả ban đêm. Ngoài ra cũng có thể sử dụng làm kem mát xa. Mát xa giúp lưu thông mạch máu để loại bỏ sự tích tụ chất thải trong các mô da.

Cách dùng kem chống lão hóa Sk2 R.N.A.Power SK-II

  • Lấy một lượng nhỏ bằng hạt ngọc trai chấm lên mặt. Mát xa đều ra ngoài vùng xung quanh mặt.
  • Sử dụng mỗi sáng tối sau sản phẩm tinh chất làm đẹp bất kỳ hoặc sản phẩm Stempower nếu muốn một làn da săn chắc trước tiên.

Đăng nhận xét