Chỉ 3,75 triệu đồng, bạn có ngay chiếc má lúm đồng tiền siêu xinh

Không cần phải mơ ước, không cần phải than thân trách phận. Bạn sẽ có ngay chiếc má lúm đồng tiền siêu xinh với chi phí cực mềm tại chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay nhé. Xem ngay chương trình khuyến mãi này và đăng ký ngay hôm nay nào.
Chương trình khuyến mãi tạo má lúm đồng tiền áp dụng tại Kangnam như sau:
Tạo má lúm cực xinh chỉ 3,75 triệu đồng thôi nhé
Tạo má lúm cực xinh chỉ 3,75 triệu đồng thôi nhé
Bắt đầu từ ngày 15/04 kéo dài hết đến 1/05/2017 - chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước tới nay. Bạn có ngay cơ hội tạo má lúm đồng tiền với giá giảm chỉ 4 triệu đồng (giảm tới 20%).
Ngoài ra, khi đăng ký làm dịch vụ với 2 người trở lên thì chi phí tạo má lúm đồng tiền chỉ còn 3,75 triệu đồng/1 bên thôi nhé.
Còn nhiều hơn nữa các chương trình khuyến mãi thẩm mỹ khác tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đến ngay địa chỉ của Kangnam để biết thêm chi tiết nhé.
Bạn đã biết - Cơ chế tạo má lúm đồng tiền như thế nào chưa?
Trên thực tế, má lúm đồng tiền là kết quả của khuyết điểm trên cơ má và da má. Các nhà khoa học gọi đó là dị tật bẩm sinh. Ấy vậy mà nhiều người lại cảm thấy cái lúm nhỏ ấy cực duyên. Chính vì thế, các nhà thẩm mỹ đã tìm cách để tạo ra nó. Và công nghệ tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc đã ra đời.
Kết quả tạo má lúm đồng tiền duyên tại Kangnam
Kết quả tạo má lúm đồng tiền duyên tại Kangnam
Để tạo ra má lúm đồng tiền đó là một kỹ thuật đơn giản: bác sĩ sẽ tiến hành tạo một kết dính bên trong khoang miệng bằng chỉ khâu chuyên dụng – tạo thành một 1 vết sẹo nhỏ tự nhiên giống hệt cơ chế hình thành má lúm bẩm sinh.
Gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6466 để được các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hỗ trợ tư vấn cho bạn 24/24h nhé. Nhấc máy và gọi điện đăng ký ngay lúc này để hưởng những ưu đãi nhé.

Đăng nhận xét