Dân gian Trung Quốc kể về má lúm đồng tiền như thế nào?

Có vô vàn những truyền thuyết nhân gian truyền lại có nguồn gốc bắt nguồn từ Trung Quốc. Không ít những truyền thuyết mang thế giới ảo ảnh đến vô thường lại được người dân tin nó là thật. Và chiếc má lúm đồng tiền cũng có truyền thuyết được bắt nguồn từ Trung Quốc và được dân gian kể lại.
Tương truyền rằng, má lúm đồng tiền xuất hiện là do dấu của Diêm Vương. Ngài muốn dùng ám hiệu này để phân biệt những ai đã từng qua Quỷ Môn Quan đầu thai chuyển kiếp, nhất định không uống nước “Vong tình thủy”. Đây là một loại nước thần giúp xóa bỏ mọi ký ức trong kiếp trước của người đó để họ bắt đầu một cuộc sống mới.
Truyền thuyết má lúm đồng tiền của Trung Quốc112
Truyền thuyết Trung Quốc về má lúm đồng tiền
Chính truyền thuyết má lúm đồng tiền của Trung Quốc này, khiến nhiều người tin rằng, những người có má lúm đồng tiền vẫn còn giữ lại 1 phần ký ức của kiếp trước, vẫn lưu giữ tình cảm. Nên người có má lúm đồng tiền thường được nhiều người yêu quý và trân trọng vì họ còn giữ được những ký ức, dù trải qua hàng nghìn năm.
Nhưng cũng có người kể lại rằng, những linh hồn đi qua Quỷ Môn Quan có thể đã uống nước Vong tình thủy nhưng vẫn muốn người quen cũ nhận ra mình ở kiếp sau. Nên họ đã nhờ các vị quan sai ở địa phủ đánh dấu một vết nhỏ ở má để nhận dạng.
Khác với truyền thuyết má lúm đồng tiền của Trung Quốc, người phương tây luôn quan niệm, những người có má lúm đều được bảo vệ bởi Vệ Nữ tình yêu và sắc đẹp. Nên họ luôn có nụ cười ngọt ngào, rạng rỡ, có sức hút đặc biệt với người đối diện.
Trên thực tế, các nhà khoa học đã tìm ra rằng, má lúm đồng tiền thực chất chỉ là một dị tật bẩm sinh. Ngày nay bạn hoàn toàn có thể tạo được chiếc má lúm đồng tiền như mong ước. Hơn nữa, thời gian thực hiện tạo chiếc má lúm đồng tiền lại cực nhanh chỉ từ 15-20 phút thôi nhé.
Tìm hiểu ngay mọi thông tin về công nghệ này tại đây: phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền
Nguồn bài viết: taomalumdongtien.net/kham-pha-bi-an-truyen-thuyet-ma-lum-dong-tien-cua-trung-quoc

Đăng nhận xét