Tại BVTM Kangnam tạo má lúm có ưu điểm gì vượt trội?

Không ít khách hàng khoe những bức hình selfie với chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn trên trang cá nhân hay gửi về cho BVTM Kangnam. Đây là một thành quả đáng tự hào cho các bác sĩ thẩm mỹ tại Kangnam. Lý do nào để các bác sĩ tại Kangnam có được những thành công ấy. Tham khảo ngay tại bài viết này.
=>> má lúm đồng tiền bên trái có ý nghĩa gì
Một trong những yếu tố làm nên thành công cho hiệu quả tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng chính là việc ứng dụng công nghệ tạo má lúm đồng tiền hiện đại. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã và đang là địa chỉ tạo má lúm đồng tiền được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dựa trên cơ chế hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên bác sĩ tạo sự kết dính giữa cơ cười vùng với da mặt trong má tạo má lúm đồng tiền xinh xắn đẹp tự nhiên như thật khi mỗi khi cười.
» Kết quả tự nhiên đẹp như thật:
Kết quả tạo má lúm đồng tiền tự nhiên như thật tại BVTM Kangnam
Kết quả tạo má lúm đồng tiền tự nhiên như thật tại BVTM Kangnam
Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ dựa vào tỉ lệ khuôn mặt của bạn tiến hành đo vẽ theo đúng kích thước độ nông sâu – khoảng cách từ khóe miệng tới má lúm. Kết quả cuối cùng thu được 1 đôi má lúm xinh duyên như thật.
» Kỹ thuật thực hiện đơn giản nhanh chóng: 
Má lúm đồng tiền được tạo ra với kỹ thuật đơn giản: bác sĩ sẽ tiến hành tạo một kết dính bên trong khoang miệng bằng chỉ khâu chuyên dụng – tạo thành một 1 vết sẹo nhỏ tự nhiên giống hệt cơ chế hình thành má lúm bẩm sinh.
» Độ an toàn cao, không để lại sẹo:
Thao tác tác má lúm đồng tiền đều được thực hiện ở bên trong khoang miệng – nên sau quá trình hồi phục sẽ không hề để lại bất cứ dấu vết hay sẹo xấu nào. Má lúm chỉ xuất hiện khi cười hoặc cử động cơ miệng.
Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, tận tâm với nghề, có con mắt thẩm mỹ tinh tường chính là 1 phần đóng góp cho sự thành công của hàng ngàn khách hàng tạo má lúm hiện nay.

Đăng nhận xét