Xông hơi giảm béo mặt, bạn đã thử chưa?

Xông hơi giảm béo mặt, bạn đã thử chưa? Với phương pháp cực kì thú vị này mặt bạn không chỉ sẽ thon gọn sau một thời gian ngắn mà da mặt cũng trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn.

Có nhiều phương pháp xông hơi giảm béo mặt nhưng đơn giản và dễ thực hiện nhất là xông bằng hơi nước. Xông sẽ giúp cho các lỗ chân lông được giãn nở và làm sạch nhẹ nhàng đồng thời làm tiêu tan lớp mỡ thừa dưới mặt, cho bạn một làn da mặt căng mịn, trẻ trung, tràn đầy sức sống.
Xem thêm :>> xong da muoi
Để thực hiện xông hơi giảm béo mặt bằng hơi nước bạn cần chuẩn bị một chiếc nồi sạch, tinh dầu oải hương, khăn bông, mật ong, bột đậu đỏ.

Cách xông hơi giảm béo mặt

  • Đun khoảng 3 lít nước cho nóng thật già.
  • Khi đã được nước, bạn tắt bếp bắc nồi xuống và nhỏ vào đó 5 giọt tinh dầu oải hương (hoặc tinh dầu mà bạn yêu thích và phù hợp với làn da).
  • Tiếp đó, bạn đặt nồi nước sôi lên một mặt phẳng đủ rộng và thoáng để bạn có thể ngồi xông hơi thật thoải mái.
  • Lấy khăn bông trùm kín lên đầu và nổi nước sau đó từ từ mổ vung nồi và ghé mặt của bạn cách nồi khoảng 30 cm (không để mặt sát nồi nước sẽ khiến da bị bỏng hơi).

Xông hơi giảm béo mặt bằng nước bạn có thể linh hoạt kết hợp với các loại thảo dược
  • Bạn thực hiện xông hơi giảm béo mặt như vậy trong 30 phút để hơi nước có thể thẩm thấu vào da giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn đồng thời phát huy tác dụng làm tiêu mỡ của mình.
  • Sau khi xông hơi xong, bạn hãy lau khô da mặt và đắp mặt nạ hỗn hợp mật ong và bột đậu đỏ trong khoảng 15 phút.
  • Cuối cùng rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và lau khô.
Với phương pháp giảm béo mặt này, để cho hiệu quả cao nhất bạn nên thực hiện 1 tuần 2 lần, mỗi lần 30 phút thư giãn, sẽ rất tốt cho làn da, sức khỏe cũng như tinh thần của bạn đấy. Nếu có thời gian bạn có thể kết hợp với các động tác massage mặt đơn giản: dùng 10 đầu ngón tay miết nhẹ nhàng trên da mặt theo vòng tròn hướng từ ngoài vào trong, trong khoảng 10 đến 15 phút.
Xem thêm :>> massage da muoi
xông hơi giảm béo mặt 2
Sau khi xông hơn bạn có thể kết hợp với các động tác massage để giảm béo mặt vô cùng hiệu quả

Đăng nhận xét