4 lời khuyên giúp bạn chăm sóc làn da bị nám đúng cách

 Đối với làn da bị nám, tàn nhang, việc chăm sóc đúng cách có ý nghĩa vô cùng quan trọng nhằm ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của chúng. Nhưng thực tế, không phải chị em nào cũng biết được điều này. Dưới đây là 4 lời khuyên hữu ích giúp bạn có kiến thức đầy đủ khi chăm sóc da tại nhà.

Các bạn có thể xem thêm:



Không sử dụng mỹ phẩm bừa bãi


Không nên lạm dụng mỹ phẩm bừa bãi
Tuyệt đối không bôi thuốc hoặc mỹ phẩm cho dù thuốc hoặc mỹ phẩm đó đã được kiểm nghiệm qua một số người sử dụng mà không bị dị ứng hay bị tác dụng phụ nào. Muốn sử dụng thuốc, bạn cần có đơn của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho da.

 Ăn uống đủ chất dinh dưỡng

Một chế độ ăn uống, đầy đủ chất dinh dưỡng là cách tốt nhất để giúp bạn có được cách trị nám, tàn nhang. Ngoài cung cấp protein thì ăn nhiều rau xanh và trái cây có chứa nhiều Vitamin C, E sẽ rất hữu ích cho làn da tàn nhang. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý uống đủ nước hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, đào thải chất độc và đặc biệt là cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Tránh tia tử ngoại

Trị nám222
Hạn chế tiếp xúc với tia tử ngoại 

Bạn phải luôn luôn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm trắng làn da của bạn. Vào mùa hè, nó là cần thiết để bạn có thể bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Việc làm này giúp ngăn chặn phát sinh tàn nhang và quan trọng hơn nữa là giảm nguy cơ ung thư da. Đồng thời, bạn nên nắm bắt được nhiều kỹ năng để sửa chữa và làm trắng làn da của bạn.
Không hút thuốc lá
Với phụ nữ Việt Nam việc hút thuốc lá không phổ biến nhiều. Tuy nhiên, cũng có những phụ nữ sử dụng thuốc lá như một hình thức để giải tỏa căng thẳng hoặc giữ tinh thần tỉnh táo. Việc sử dụng thuốc lá thường xuyên không chỉ gây hại cho hệ tim mạch, phổi mà còn khiến làn da của chị em trở nên sạm đi, nám da xuất hiện nhanh và nhiều hơn. Do vậy, để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của làn da, phái đẹp hãy nói không với thuốc lá.

Áp dụng phương pháp trị nám bằng laser đúng cách

Trị nám666

Trị nám triệt để bằng công nghệ Laser Toning 


Ngoài việc chăm sóc da bị nám tốt, bạn cần phải áp dụng phương pháp điều trị dứt điểm tình trạng này. Bởi càng để lâu, việc trị nám da càng trở nên khó khăn hơn. Hiện nay Laser Toning được coi là giải pháp trị nám tận gốc, tàn nhang an toàn, hiệu quả. Laser Toning với thế  hệ tia laser mới  giúp loại bỏ nám, tàn nhang, nhanh chóng không gây xâm lấn các vùng da xung quanh. Sự vượt trội của công nghệ Laser Toning là bước cải tiến về thế  hệ tia laser – Công nghệ này sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh. Tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động trực tiếp vào sắc tố nám, hấp thu và phá tan kết cấu bền vững của chúng thành những mảnh li ti nhỏ và được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài cho đến khi hoàn toàn biến mất triệt để trên bề mặt da

Đăng nhận xét