Có nên cắt má lúm đồng tiền không?


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tên tôi là Hoàng Dung (Hà Nội). Tôi rất thích có má lúm đồng tiền và tôi đang có ý định cắt má lúm đồng tiền nhưng tôi đang rất băn khoăn có nên thực hiện không? Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ có nên cắt má lúm đồng tiền không? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Xin chào Hoàng Dung! Rất vui khi bạn gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, có nên cắt má lúm đồng tiền không, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Có nên cắt má lúm đồng tiền không?
Cắt má lúm đồng tiền là kỹ thuật khá đơn giản, nhẹ nhàng và thực hiện nhanh chóng. Cắt má lúm đồng tiền cho hiệu quả thực hiện cao lại đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng nên bạn nên thực hiện cắt má lúm đồng tiền. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu thêm về kỹ thuật cắt má lúm đồng tiền để bạn rõ hơn.
Thực hiện phương pháp phẫu thuật má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ một mũi nhỏ tạo sự kết dính giữa cơ và má giúp khách hàng sở hữu má lúm đẹp tự nhiên như thật, hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Sau khi thực hiện phẫu thuật cắtmá lúm đồng tiền, kết quả sẽ được duy tì vĩnh viễn, khách hàng sẽ sở hữu má lúm đồng tiền mãi mãi trên khuôn mặt.
Toàn bộ quy trình thực hiện phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền diễn ra trong khoang miệng đảm bảo tính thẩm mỹ cao và không để lại sẹo. Các kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng , đảm bảo an toàn và không để lại biến chứng. Toàn bộ quy trình diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 20 phút là bạn đã sở hữu má lúm duyên dáng.
Xem thêm:
>>> tạo má lúm không cần phẫu thuật
>>> giá tạo má lúm đồng tiền

 

Đăng nhận xét