Con gái có má lúm đồng tiền thì sao? Cần giúp

Má lúm đồng tiền là gì?


Con gái má lúm đồng tiền là nét duyên dáng
Má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ của má. Khiếm khuyết này được dính xuống tổ chức liên kết ở bên dưới da, tạo ra một vết lúm trên da khi vận động cơ trên mặt như: cười, nói… Sở hữu má lúm đồng tiền là mong muốn của mọi chị em nhưng không phải ai cũng có may mắn đó.

Con gái má lúm đồng tiền thì sao?

Theo quan niệm dân gian thì những người con gái má lúm đồng tiền là người dịu dàng, duyên dáng, năng nổ, đáng yêu, gần gũi và được nhiều người yêu mến. Ngoài ra những người con gái có má lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gắp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Duyên dáng, dịu dàng
Đôi má lúm đồng tiền ẩn hiện nét dịu dàng thướt tha ở người con gái. Khi cười nhẹ nhàng, má lúm đồng tiền tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng người “quân tử”. Đó có lẽ cũng là nguyên nhân khiến đôi má lúm đồng tiền xuất hiện thứ 3 trong bộ Mười thương của ca dao Việt Nam.
Tươi tắn, rạng ngời

Khi đi cùng với nụ cười tươi, đôi má lúm đồng tiền lại khiến người con gái luôn rộn ràng, tươi tắn và tỏa sáng, khác với lét e lệ lúc mỉm cười. Nụ cười tươi khiến người con gái tràn đầy sức sống, lôi cuốn ánh mắt người khác giới.
Năng nổ, hoạt bát
Má lúm đồng tiền đôi khi lại khiến người con gái trở lên tinh nghịch, tươi vụi, rộn rã, thể hiện sự năng nổ hoạt bát của người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn lôi cuốn.
Bí ẩn
Nét duyên thầm thoắt ẩn thoắt hiện cùng với nụ cười mà má lúm đồng tiền tạo ra cũng khiến người con gái trở nên bí ẩn, hấp dẫn, khiến bạn khác giới tò mò, mong muốn được khám phá.
Đôi má lúm đồng tiền đã tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn cho người con gái, khiến họ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Có lẽ vì thế, má lúm đồng tiền trở thành ao ước của biết bao người, mong muốn sở hữu. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, má lúm đồng tiền đã có thể được tạo ra nhanh chóng, an toàn, không phẫu thuật. Tại TMV Kangnam, chỉ với 20 phút để tạo má lúm đồng tiền, tạo nét duyên dáng đáng yêu cho người con gái.
Xem thêm:
  • có nên tạo má lúm đồng tiền
  • làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu

Đăng nhận xét