Kiếp trước má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì?

Má lúm đồng tiền là gì? Má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết nhỏ ở phần cơ trên má nhưng lại được xem như một vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu của người con gái. Theo quan niệm của ông bà ngày xưa, người con gái sở hữu má lúm thường là người dịu […]

Má lúm đồng tiền là gì?

Má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết ở phần cơ trên má
Má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết nhỏ ở phần cơ trên má nhưng lại được xem như một vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu của người con gái. Theo quan niệm của ông bà ngày xưa, người con gái sở hữu má lúm thường là người dịu dàng, duyên dáng, đáng yêu, dễ gần. Chính vì thế, họ thường được nhiều người theo đuổi.
Không chỉ các cô gái, các chàng trai cũng có má lúm đồng tiền tuy số lượng này không nhiều. Với các chàng trai sở hữu má lúm đồng tiền, họ thường là người rất vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát, năng nổ, hay giúp đỡ người khác. Họ được nhiều người yêu mến, thậm chí được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ.

Má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì?

Má lúm đồng tiền là nhân tướng tốt
Vậy má lúm đồng tiền có ý nghĩa gì? Có rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc má lúm đồng tiền nói lên điều gì? Thật không khó để trả lời cho câu hỏi này. Trong nhân tướng học, những người có má lúm đồng tiền được cho là những người có tương lai và quyền lực. Má lúm đồng tiền mang đến may mắn cho chủ nhân trên con đường sự nghiệp, công danh. Họ thường là những người luôn xuôi chèo mát mái khi tham gia bất cứ công việc, dự án nào. Con đường công danh của những người này vì thế cũng dễ dàng hơn, họ thăng chức rất nhanh và sở hữu quyền lực nhất định.
Không những thế, má lúm đồng tiền có ý nghĩa chính là lộc tài mà trời phú cho chủ nhân của chiếc má lúm. Theo đó, người sở hữu má lúm đồng tiền dù không phải là người có quyền cao chức trọng thì cũng là những người có tiềm lực về kinh tế, có khả năng kiếm tiền hoặc luôn may mắn, suông sẻ trong chuyện làm ăn.
Như vậy, có thể thấy, theo nhân tướng học thì người sở hữu má lúm đồng tiền thường có tướng phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn, sung sướng, gặp may mắn trong cuộc sống.
Xem thêm:
>>> làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp
>>> co nen lam ma lum dong tien

 

Đăng nhận xét