Thẩm mỹ má lúm đồng tiền duy trì trong bao lâu?

Chào bác sĩ. Em muốn đi tạo má lúm đồng tiền lâu rồi vì chi phí cũng rẻ nhưng công việc của em bận quá, chỉ có mỗi ngày chủ nhật là được nghỉ ngơi. Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền trong bao lâu, có kiêng khem nhiều không (Ngọc Bích - 28 tuổi - Nghệ An)

Chào Ngọc Bích
Sở hữu má lúm đồng tiền sẽ giúp bạn gái trở nên xinh xắn và duyên dáng hơn. Bởi vậy không chỉ có bạn mà rất nhiều chị em khác cũng đều quan tâm tới dịch vụ này.
Tại TMV Kangnam, kỹ thuật tạo má lúm được chúng tôi thực hiện rất đơn giản mới mức chi phí rất ưu đãi (như bạn đã chia sẻ). Về thời gian phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền bao lâu, kiêng khem có nhiều không của bạn, chúng tôi giải đáp như sau:
- Thời gian tạo má lúm đồng tiền diễn ra đơn giản trong khoảng 20 phút/ 1 bên. Bởi đối với kỹ thuật tạo má lúm, bác sĩ chỉ cần đo vẽ, xác định vị trí má lúm rồi tiến hành khâu một mũi để tạo nên sự kết dính giữa da và má ngay bên trong khoang miệng. Thao tác được tiến hành nhanh gọn, hoàn toàn không phẫu thuật nên không tốn nhiều thời gian.
 - Mũi khâu được bác sĩ thực hiện rất nhỏ lại vô trùng nên rất mau lành. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn lưu ý:
+ Súc miệng bằng nước muối thường xuyên: Súc miệng bằng nước muối để tiêu diệt vi khuẩn và tránh tình trạng nhiễm trùng ở vùng miệng. Bạn chỉ cần thực hiện trước khi thức dậy, đi ngủ và sau mỗi bữa ăn.
+ Uống sữa, ăn cháo trong tuần đầu tiên: Mũi khâu còn mới, dễ bị tổn thương nên bạn không nên ăn đồ ăn cứng. Thay vào đó, bạn nên ăn thức ăn dạng lỏng như cháo, sữa trong tuần đầu tiên. Tuyệt đối không ăn rau muống sẽ để lại sẹo và uống nhiều vitamin C như cam, chanh.
+ Không va chạm mạnh làm tổn thương: Mũi khâu còn mới chưa ổn định nên bạn tránh hoạt động mạnh. Nên tránh vận động hàm nhiều (như nói hoặc cười) trong tuần đầu tiên.
Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn. Chúc bạn vui khỏe, xinh đẹp và thành công!
Xem thêm:
  • giá tạo má lúm đồng tiền
  • có nên tạo má lúm đồng tiền

Đăng nhận xét