Bí quyết chữa trị nám da mặt dân gian cực kỳ đơn giản

Khuôn mặt của bạn rạng ngời được tạo bởi những sắc tố da tốt. Chắc chắn rằng một làn da đen sạm và nám sẽ làm bạn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày và làm giảm đi vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Một điều đặc biệt đây là cách trị nám da dân gian, bạn có thể áp dụng hàng ngày.



Cách trị nám da mặt bằng trái cây

1. Rau mùi tây:

Loại rau này rất quen thuộc với nhiều người bởi công dụng về sức khỏe và làm đẹp rất hữu ích của nó. Rau mùi tây có chứa một số thành phần có thể làm trắng da và làm mờ các vết thâm nám trên da của bạn. Bạn có thể dùng mặt nạ từ rau mùi tây để trị vết thâm nám và làm sáng da.

Để làm điều này, bạn cần một ít rau mùi tây xay thật nhuyễn, sau đó dùng bã rau mùi tây đắp lên mặt khoảng hai mươi hay ba mươi phút. Cách trị nám da dân gian đơn giản này rất hiệu quả và không gây hại cho làn da của bạn nhé.

2. Dưa lưới:

- Mặt nạ được làm từ loại trái cây này rất tốt khi được sử dụng vào ban đêm. Đây là một phương pháp vô cùng tuyệt vời để bạn có thể quét sạch mọi vết thâm nám và tàn nhang. Bạn có thể dùng vỏ dưa lưới và đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút trước khi đi ngủ mỗi ngày, mọi vết thâm nám và tàn nhang sẽ mờ dần chỉ sau vài tuần. Đây cũng là một trong những cách trị nám da dân gian rất hiệu quả và đơn giản tại nhà.

3. Quả thị:

- Thị là một loại quả có vị ngọt sắt và mùi thơm rất đặt trưng và mang tính hỏa, thế nhưng người xưa đã dùng thị để trị nám da tàn nhang và mang lại hiệu quả rất tốt. Thị sau khi được sấy khô thì bạn ăn nhiều ngày, mỗi ngày 3 quả chia làm 3 lần. Kiên trì ăn sẽ có kết quả điều trị nám da cực tốt.

4. Cà chua, mướp đắng, trứng gà:

3 loại thực phẩm này đều tốt cho da và có khả năng trị tối ưu, kết hợp lại thành bài thuốc trị nám da cực kỳ hiệu quả. Bạn dùng cà chua và mướp đắng bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn rồi trộn chung với trứng gà. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn bọc hỗn hợp vào khăn nhỏ và chà nhẹ lên các vết nám. Sử dụng thường xuyên để hiệu quả trị nám cao nhất.
Đây là một trong những cách trị nám da dân gian có hiệu quả rất tốt nhé bạn.

Đăng nhận xét