Những hình xăm nghệ thuật đẹp nhất dành cho các bạn trẻ 2015

Những hình xăm đẹp sẽ tồn tại trên cơ thể bạn vĩnh viễn, trước đó xăm mình không được phổ biến do định kiến của xã hội Việt Nam. Tuy nhiên, những định kiến về người xăm hình trong xã hội đã dần bị loại bỏ và đã có nhiều hơn các bạn trẻ thể hiện cá tính của mình qua những hình xăm độc đáo cũng như các nghệ sỹ xăm hình tài năng với chuyên môn cao.



Xăm mình đã có mặt từ khá lâu trên thế giới và mới du nhập vào Việt Nam, nó gần như là một thứ văn hóa xuất hiện vào thời đồ đá mới từ một số bộ tộc trên thế giới thông qua các nghi lễ sau những chuyến đi săn đầu tiên.

Hình xăm nhằm mục đích biểu hiện tính cánh của những người xăm, với các chủ đề, mục đích khác nhau nhằm tạo nên các hình xăm với nhiều màu sắc, hình ảnh khác nhau và mang tính nghệ thuật cao. 

Dưới đây là tổng hợp những hình xăm nghệ thuật đẹp nhất dành cho các bạn trẻ.

1. Hình xăm cá chép hóa rồng đẹp nhất

Hình xăm cá chép hóa rồng là hình tượng của sự thành công và lòng dũng cảm, kiên nhẫn, kiên trì khi gặp khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Những mẫu hình xăm cá chép hóa rồng đẹp nhất


Nhung mau hinh xam ca chep hoa rong dep nhat

2. Hình xăm chữ đẹp ý nghĩa dành cho nam và nữ

Hình xăm chữ là một lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ, các bạn có thể trích dẫn những câu nói về cuộc sống, các câu nói nổi tiếng của các vĩ nhân hoặc các khẩu hiệu sống của chính bạn.

Những mẫu hình xăm chữ đẹp nhất




3. Hình xăm rồng đẹp mạnh mẽ cho nam


Có thể nói hình xăm rồng là lựa chọn hàng đầu cho các bạn nam hoặc kể cả các bạn nữ có cá tính mạnh mẽ, muốn được thể hiện mình và luôn đương đầu với khó khăn với thử thách. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xăm hình xăm rồng, bạn nên tìm hiểu về phong thủy vì rồng là hình ảnh của con vật linh thiêng và tối cao. Nếu bạn không hợp với hình ảnh này thì sẽ rất khó khăn cho bạn khi "gánh rồng"

Các mẫu hình xăm rồng đẹp và độc đáo nhất





4. Hình xăm 3D đẹp và độc đáo


Đây là một trào lưu xăm hình mới không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Các hình xăm 3d đẹp trông có vẻ giống như thật và tạo cảm giác thích thú cho người xem. Đây cũng có thể xem là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ thích sự mới lạ và độc đáo

Các mẫu hình xăm 3d đẹp và độc đáo nhất





5. Hình xăm hoa văn biểu tượng đẹp


Nếu bạn yêu thích nghệ thuật và những biểu tượng kỳ bí của các nền văn minh trên thế giới. Có lẽ một hình xăm đẹp hoa văn hoặc hình xăm biểu tượng đơn giản sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho banh. Những hình xăm dạng này giản dị nhưng mang tính nghệ thuật cao và hầu hết các hình xăm đều không giống nhau.
Các mẫu hình xăm hoa văn đẹp






Đăng nhận xét