Bạn đã biết tạo má lúm đồng tiền có an toàn không?

Câu hỏi: Em chào bác sĩ! Em là Hương. Hiện nay em thấy xuất hiện rất nhiều trung tâm thẩm mỹ về phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, liệu phẫu thuật tạo má lúm có an toàn không thưa bác sĩ? Và địa chỉ nào có thể tin cậy?

Trả lời:
Chào bạn Hương!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của BVTM Kangnam, cũng đã có rất nhiều khách hàng đưa ra câu hỏi như của bạn. Sau đây các chuyên gia của BVTM Kangnam sẽ tư vấn cho bạn!
Được sở hữu má lúm đồng tiền duyên là mong ước của nhiều cô gái
Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền đơn giản là cách thường được lựa chọn nhiều nhất, ngay sau khi gây tê, bác sĩ mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn, sau đó một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí mà lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm – gọi là má lúm. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu để tiến hành khâu, một đường khâu đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu.
Quá trình thẩm mỹ má lúm đồng tiền thực hiện chỉ kép dài từ 10 đến 15 phút, không gây đau, khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc thường ngày. Kết quả được duy trì vĩnh viễn dài lâu, tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo.
Dễ dàng có được đôi má lúm đồng tiền như mong muốn
Với ưu thế về công nghệ hiện đại, bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng có thời gian dài được học tập và tu nghiệp tại các  quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… BVTM Kangnam cam kết mang đến cho bạn đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, duyên dáng và đáng yêu.
Mời bạn liên hệ trực tiếp với BVTM Kangnam để được tư vấn cụ thể hơn.
Nguồn bài viết: http://taomalumdongtien.net/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-co-an-toan-khong/

Đăng nhận xét