Bí kíp trị mụn thịt đơn giản tại nhà

Không giống như những loại mụn bình thường thoắt ẩn thoắt hiện, mụn thịt là một dạng mụn mang dáng dấp và tính chất hoàn toàn khác. Chính bởi những “ưu điểm” sống dai dẳng của mụn thịt đã làm cho “khổ chủ” gặp rất nhiều phiền toái đặc biệt là tác động không nhỏ đến tinh thần nhất là việc tự ti với ngoại hình và ngại tiếp xúc với mọi người với khuôn mặt đầy mụn thịt. Đây là một chứng bệnh về da không phải dễ chữa nhưng không gọi là khó chữa. Vì thế, để giúp sức thêm cho chị em trong việc điều trị các dạng mụn thịt tại nhà hiệu quả, chúng tôi xin gửi đến các công thức trị mụn thịt có tác dụng vô cùng tuyệt vời sau. Cùng theo dõi xem sao nhé!

Bí kíp trị mụn thịt trị mụn thịt bằng tỏi

 


Đây là một loại củ không những làm phong phú thêm hương vị cho các món ăn hằng ngày mà còn là một loại nguyên liệu vô cùng tài ba trong việc điều trị mụn. Sẽ không ngoa khi nói rằng không một loại mụn nào có thể trở thành đối thủ của tỏi bởi tỏi có khả năng “tiêu diệt” tận gốc bất kể loại mụn nào. Tuy nhiên, để làm được như vậy buộc bạn phải có kế hoạch trị mụn với tỏi thật khoa học.

Với mụn thịt, bạn giã nhuyễn tỏi sau đó đem vắt lấy nước rồi hòa tan với một ít nước lọc. Tiếp đến thoa hỗn hợp này lên vùng da bị mụn thịt. Vì tỏi có tính chất nóng nên bạn nên lưu ý về tỉ lệ nước và nước cốt của tỏi đến tránh làm da bị bỏng rát nhé!

Để thu lại được hiệu quả cao, bạn nên kiên trì sử dụng mỗi tuần 3 lần nhé! Bởi mụn thịt không dễ dàng gì trị dứt điểm nên bạn nhất định phải nhẫn nại nhé!

Bí kíp trị mụn thịt trị mụn thịt đu đủ chín

 

 


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Làm thế nào để trị mụn thịt?


Là một loại quả dung chứa một lượng lớn vitamin C rất có lợi trong việc làm đẹp và cải thiện sức khỏe đủ đủ mang đến cho người sử dụng công dụng trị mụn thịt vô cùng tuyệt vời. Không cần phải đến các spa đắt tiền để tiêu tốn một khoảng chi phí không nhỏ cho việc bắn lazer trị mụn thịt, chỉ cần có sẵn đu đủ chín trong nhà, bạn có thể tự mình trị mụn cho mình rồi.

Dùng đủ đủ chín xay nhuyễn với sữa sau đó đắp lên da trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Đây là phương pháp chăm sóc da có giá trị rất cao do đó bạn có thể sử dụng hằng ngày mà không cần phải lo lắng gì về tác dụng phụ cả.

Bí kíp trị mụn thịt trị mụn thịt bằng vỏ chuối

 

 


Với công dụng đặc trưng đó là làm trắng da và thu hẹp lỗ chân lông vỏ chuối còn mang trong mình một công dụng nữa mà ít người biết đến đó là trị mụn thịt. Chỉ 5 phút mỗi ngày với vỏ chuối chà lên vùng da mụn thịt bạn có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng bị mụn thịt tấn công sau một thời gian kiên trì sử dụng rồi!

 

Đăng nhận xét