Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:

Em có làn da đen sạm nên nhiều lúc mặc đồ em  cảm thấy rất thiếu tự tin về bản thân mình. Em thấy nhiều người cũng đi tắm trắng xong thấy làn da của họ trở nên trắng sáng hơn. Hiện tại em cũng đang muốn sử dụng dịch vụ nhưng em không biết giá tắm trắng toàn thân hết bao nhiêu tiền? Mong bác sỹ tư vấn giúp em với ạ! Em cảm ơn! ( Vũ Như Quỳnh – 24 tuổi –  Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Quỳnh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu, tắm trắng hết bao nhiêu tiền và quy trình thực hiện như thế nào, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu tiền?

Chi phí tắm trắng toàn thân phụ thuộc vào công nghệ và địa chỉ tắm trắng mà bạn lựa chọn. Thông thường,giá tắm trắng dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu một lần tắm trắng. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến những địa chỉ tắm trắng uy tín, mặc dù chi phí sẽ cao hơn nhưng đảm bảo tính hiệu quả cũng như an toàn tuyệt đối cho bạn.
Hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng công nghệ tắm trắng toàn thân với 100% sữa non nguyên chất và bùn khoáng lâu năm Nhật Bản, cho hiệu quả dưỡng trắng tối ưu và tuyệt đối an toàn với làn da Á Đông. Các loại vitamin và dưỡng chất vi lượng có trong sữa non và bùn khoáng thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100%, nuôi dưỡng tế bào da trắng hồng từ gốc. Đồng thời, sữa non và bùn khoáng kích thích tăng sinh chuỗi collagen tự nhiên dưới da, giúp bề mặt da thêm căng mịn, làm trẻ hóa da mặt , săn chắc và tươi trẻ hơn.

2. Quy trình tắm trắng toàn thân như thế nào?

Dịch vụ tắm trắng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được thực hiện theo quy trình chuẩn hóa của Bộ Y tế bao gồm 4 bước như sau:
Bước 1: Khách hàng được xông hơi bằng tinh dầu xả, đắp mặt nạ nhằm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.
Bước 2: Tiếp theo, chuyên viên tiến hành tẩy tế bào da chết bằng kem hỗn hợp vitamin và thoa sữa non nguyên chất lên toàn cơ thể để làm da thông thoáng, dễ dàng thẩm thấu các tinh chất dưỡng trắng ở bước sau.
Bước 3: Tiến hành ủ dưỡng trắng bằng sữa tươi và muối biển giúp làn da sáng, mịn màng, sau đó đắp bùn khoáng lên toàn bộ cơ thể để làn da trắng hồng từ sâu bên trong.
Bước 4: Ngâm sục bằng tinh dầu thơm và bôi kem tái tạo da để kích thích lớp tế bào da mới phát triển.
Quy trình tắm trắng toàn thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Sau khi tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng nguyên chất, bạn không cần phải tắm trắng lại thường xuyên. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc da như tẩy da chết, bôi kem dưỡng trắng và chăm sóc da, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên da. Sau khoảng từ 3 đến 5 năm, da bạn có thể bị sạm đi, bạn cần tắm trắng trở lại để duy trì làn da trắng hồng và tươi trẻ.
Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu tiền và quy trình thực hiện như thế nào, mong rằng bạn sớm thực hiện dự định của mình để sớm sở hữu làn da đẹp như ý!
Chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét