Tốp 3 cách điều trị mụn bọc ngay tại nhà khiến bạn sửng sốt

Sẹo do mụn bọc để lại có thể khiến bạn mất đến vài tháng để chữa lành. Nhưng khi áp dụng 9 cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà sau, bạn sẽ giải quyết được nó!

Tuy nhiên bạn đừng lo lắng quá, vì loại mụn nào cũng vậy, chỉ cần có liệu pháp điều trị thích hợp thì chúng sẽ chóng vánh lặn dần mà thôi.

 

 



Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay hiện nay đây. Với những vật liệu từ tự nhiên sau đây, rất dễ tìm và dễ thực hiện, bạn có thể tự chế cho mình những cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà rất đơn giản!

1. Cách chữa mụn bọc trên mặt hiệu quả tại nhà bằng Cà chua:

Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

2. Cách trị mụn bọc hiệu quả nhanh bằng Cà rốt:

Phương pháp trị mụn bằng cà rốt rất đơn giản, bạn chỉ cần có 500g cà rốt đã rửa sạch đem nghiền trộn đều với 5g phấn điểm trang. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, sau khoảng 15 phút rửa sạch với nước. áp dụng cách trị mụn hiệu quả này thẳng tính bạn sẽ thấy thật bất thần về làn da sạch mụn của mình.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Điều trị mụn bọc bằng oxy led
>> Cách chữa mụn bọc nhanh nhất tại nhà


3. Cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà bằng Nước chanh:

Trong chanh có rất nhiều Vitamin C có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn chóng vánh biến mất. Dùng 1/4 trái chanh vắt lấy nước pha vào ly sữa nhỏ (sữa tươi không đường) để rửa mặt 1 lần/ngày, giúp giảm vết sưng tấy đáng kể.

Thêm nữa, cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà này còn giúp lấy đi những mảng da xù xì, làm mịn da. Bạn còn có thể dùng bông thấm nước chanh thoa lên mặt để tự khô, sau 10 phút rửa mặt lại giúp làm mờ vết thâm rất tốt đấy nhé.

 

Đăng nhận xét