Liệu má lúm đồng tiền có Di Truyền không?

Tôi có đôi má lúm đồng tiền vì thế rất nhiều người thường khen tôi có nhiều nét duyên nhờ đôi má lúm đồng tiền. Đặc biệt trong đó có nụ cười tươi rực rỡ nhờ đôi má lúm. Chính vì vậy, tôi cũng rất mong con tôi có được đôi má lúm đồng tiền như của mình. Các bác sĩ cho tôi hỏi liệu má lúm đồng tiền có di truyền không?

Má lúm đồng tiền từ trước đến nay vẫn được coi là dấu hiệu của nét đẹp duyên dáng. Thế nhưng thực chất nét duyên này thực sự là khuyết tật di truyền được gây ra bởi sự rút ngắn của cơ mặt. Khi một người cười, cơ ngắn trên mặt kéo da mặt lên và tạo ra một vết lõm trên má gọi là má lúm đồng tiền.
Rất nhiều bà mẹ mong con của mình được sở hữu đôi má lúm đồng tiền
Thực tế, má lúm đồng tiền thường có tính di truyền. Em bé sinh ra sẽ có cơ hội được hưởng từ bố hoặc mẹ từ 25-50% gen di truyền. Và tất nhiên, nếu cả bố và mẹ đều có lúm đồng tiền thì cơ hội thừa hưởng gen di truyền càng lớn khoảng từ 50-100%. Vậy, bé yêu của bạn rất có thẻ sở hữu được lúm đồng tiền xinh xắn giống như mẹ.

Trên thế giới có nhiều trường hợp bố hoặc mẹ có má lúm đồng tiền đẻ con ra cũng có má lúm đồng tiền, tiêu biểu như bé Violet Affleck, con gái của Jennifer Garner và Ben Affleck khi mẹ của bé có má lúm đồng tiền rất xinh xắn.
Các mẹ có biết?
Hiện nay bạn hoàn toàn có thể tạo được đôi má lúm đồng tiền đơn giản mà không cần phẫu thuật. Thời gian thực hiện thì hoàn toàn nhanh chóng chỉ từ 15-20 phút.
Đôi má lúm đồng tiền hoàn toàn có thể tạo được nhờ thẩm mỹ
Để tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo, đẹp tự nhiên. Má lúm này sẽ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt. Kỹ thuật được thực hiện từ bên trong niêm mạc má, không phẫu thuật cho nên không đau đớn và không hề để lại sẹo.

Đăng nhận xét