Tạo má lúm đồng tiền được thực hiện như thế nào?

Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Phương Linh, em muốn tới trung tâm thẩm mỹ để nhờ các bác sĩ tạo má lúm đồng tiền cho đẹp. Bác sĩ cho em hỏi: kĩ thuật tao má lúm được thực hiện như thế nào, có đau không và duy trì kết quả trong bao lâu? Em mong bác sĩ tư vấn để em thực hiện ước mơ sở hữu đôi má lúm đồng tiền ạ.

Trả lời:
Bạn Phương Linh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn tạo má lúm đồng tiền của BVTM Kangnam. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp vấn đề của bạn như sau:
Như bạn cũng đã biết, má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm khi vận động mặt.
Bắt chước quá trình này, các bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, ấn tượng.
Tạo má lúm đồng tiền được thực hiện như thế nào?
Bấm má lúm đồng tiền tại BVTM Kangnam được thực hiện theo quy trình kĩ thuật như sau: Đầu tiên, bác sĩ tiến hành đo, vẽ, xác định vị trí tạo má lúm đồng thời gây tê để bạn không cảm thấy khó chịu hay đau đớn trong quá trình thực hiện.
Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Phẫu thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu.
Với kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật chưa đầy 20 phút, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng và đặc biệt duy trì kết quả là vĩnh viễn.
Nguồn bài viết: http://taomalumdongtien.net/tao-ma-lum-dong-tien-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao/

Đăng nhận xét