Bấm đồng điếu được thực hành như thế nào?

Bấm đồng điếu, đồng bạc là một kỹ thuật thẩm mỹ khá đơn giản, được Bộ Y tế cho phép thực hành tại Việt Nam, ở những cơ sở được cấp giấy phép hoạt động. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ đáng tin tưởng để bạn thực hành bấm đồng điếu.

Bấm đồng điếu như thế nào?
Má lúm duyên giúp mỹ nhận thêm rạng ngời

BẤM ĐỒNG ĐIẾU ĐƯỢC thực hành NHƯ THẾ NÀO?

Phương pháp bấm đồng điếu công nghệ Hàn Quốc được tiến hành theo những bước cơ bản sau:
- Bước 1: Tiến hành thăm khám và tham vấn
Quá trình thăm khám và tham mưu sẽ giúp cho bác sĩ biết được mong muốn của khách hàng muốn bấm đồng điếu tại vị trí nào, đồng điếu nông sâu, dài ngắn. Hơn thế, quá trình thăm khám cũng sẽ giúp thầy thuốc nắm bắt được đặc điểm gương mặt của khách hàng, từ đó có những đánh giá khách quan nhất cho quá trình thực hiện.
Quá trình thăm khám, tư vấn cũng sẽ giúp khách hàng có được những hiểu biết khăng khăng về kỹ thuật bấm đồng điếu, từ đó có chuẩn bị tốt nhất cho cả thảy quá trình thực hiện.

Bấm đồng điếu 2
Thăm khám và tư vấn tạo má lúm
- Bước 2: Đánh dấu vị trí cần bấm đồng điếu
Bác sĩ tiến hành đánh dấu vị trí cần bấm đồng điếu bên ngoài má để chắc chắn quá trình thực hiện đảm bảo được những yếu tố thẩm mỹ sao cho đồng điếu xuất hiện như mong muốn.
- Bước 3: Tiến hành gây tê vô cảm và vô khuẩn
Bạn sẽ không cảm thấy bất cứ sự khó chịu nào trong và sau khi thực hiện bấm đồng điếu bởi trước khi thực hiện sẽ được gây tê và vô khuẩn, đảm bảo những tiêu chuẩn về độ an toàn.
- Bước 4: Tiến hành bấm đồng điếu
Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện kỹ thuật bấm đồng điếu từ bên trong khoang miệng. Những mũi khâu nhỏ sẽ được tiến hành khâu kết dính cơ nâng má vào thành trong vòm má để tạo những liên kết, co rút. Từ đó, mỗi khi bạn cười sẽ tạo má lúm đồng điếu duyên xinh cuốn hút.
Bấm đồng điếu 3
Kỹ thuật bấm đồng điếu đơn giản

HIỆU QUẢ BẤM ĐỒNG ĐIẾU

Sau khi kết thúc quy trình bấm đồng điếu, bác sĩ sẽ dặn dò chế độ chăm sóc để bạn có thể tự thực hiện ở nhà. Sau khoảng từ 3 - 5 ngày, hiệu quả bấm đồng điếu sẽ đạt được như mong muốn:
- Đồng điếu đẹp như ý
- Đồng điếu tự nhiên y như thật
- Hiệu quả duy trì lâu dài
- Không ảnh hưởng đến sức khỏe
Sự xuất hiện của một đôi má lúm đồng điều được đánh giá là không chỉ mang đến những giá trị về mặt thẩm mỹ mà ngay cả về tướng số, má lúm hoặc đồng điếu cũng được đánh giá cao. Má lúm, đồng điều sẽ giúp gương mặt bạn trở nên sáng, sang và cuốn hút hơn. Điểm nhấn đồng điều dường như là một lợi thế lớn cho bạn.
bấm đồng điếu 7
Bấm đồng điếu để sở hữu nụ cười duyên
Hiện, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch cụ bấm đồng điếu theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật thực hiện được Kangnam thực hiện theo những tính toán cụ thể của chuyên gia, được tiến hành theo quy chuẩn của Bộ Y tế, đáp ứng những yêu cầu về thẩm mỹ, độ an toàn.
Mọi thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.


Đăng nhận xét