Có nên dùng kem tạo má lúm đồng tiền?

Thời gian gần đây, giới trẻ đang rộ lên một phương pháp làm đẹp mới là sử dụng kem tạo má lúm đồng tiền tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo ngại việc sử dụng kem tạo má lúm đồng tiền có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế, việc có nên sử dụng kem tạo má lúm đồng tiền hay không vẫn là điều đang cần lời giải đáp.


kem tạo má lúm đồng tiền
Má lúm cho khuôn mặt của bạn thêm cuốn hút hơn

1. KEM TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Là một hỗn hợp những chất có thể làm co rút cơ tạm thời tại một vị trí nhất định, những loại kem tạo má lúm đồng tiền đang ngày càng được giới trẻ chú ý, săn lùng như một giải pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ mang lại hiệu quả má lúm đẹp như mong muốn mà phương pháp này còn được đánh giá cao về độ an toàn, không cần phẫu thuật, không gây tổn thương, chảy máu như những phương pháp thông thường khác.
Kỹ thuật thực hiện tạo má lúm đồng tiền được thực hiện khá đơn giản. Trước hết, bạn vê sinh răng miệng thật sạch sẽ, sau đó thoa đều một lớp kem mỏng lên vị trí muốn tạo má lúm và đợi trong một thời gian để kem này khô đi thì mọi hoạt động sinh hoạt lại diễn ra bình thường.
kem tạo má lúm đồng tiền 2
Nhiều chị em lựa chọn giải pháp sử dụng kem tạo má lúm đồng tiền
Theo nhận định thì trong khoảng thời gian đầu, có thể má lúm sẽ chưa thực sự rõ ràng, càng về sau má lúm càng hiện lên rõ rệt hơn. Hiện nay, loại kem này được rao bán công khai trên nhiều trang mạng xã hội với những lời quảng cáo có cánh, bạn có thể dễ dàng tìm mua được những sản phẩm này.

2. CÓ NÊN DÙNG KEM TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN KHÔNG?

Trước việc sử dụng kem tạo má lúm đồng tiền có thể giúp cho bạn sở hữu đôi má lúm một cách dễ dàng thì nhiều người cũng lo ngại việc thoa những dòng kem không rõ nguồn gốc này vào vòm miệng, tại những vị trí niêm mạc khá nhạy cảm có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, cơ co rút và không thể hồi phục.
Mặc dù, cho đến nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp sử dụng kem tạo má lúm đồng tiền ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên cũng chưa có bất cứ nghiên cứu nào cho thấy việc sử dụng kem tạo má lúm đồng tiền là đảm bảo an toàn tuyệt đối.
kem tạo má lúm đồng tiền 3
Má lúm duyên xinh ai cũng muốn
Khuyến cáo chuyên gia: Việc làm đẹp là chính đáng. Tuy nhiên, với bất cứ phương pháp làm đẹp nào, điều cần thiết là bạn phải lựa chọn những giải pháp làm đẹp an toàn, đã được kiểm chứng và cơ quan chức năng cho phép cung cấp ra thị trường mới nên sử dụng.

Chính vì thế, để đảm bảo yếu tố an toàn, bạn nên tìm phương pháp tạo má lúm không cần phẫu thuật bằng kỹ thuật thẩm mỹ. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này khá đơn giản. Bác sĩ thực hiện theo tác khâu kết dính phần cơ nâng má vào bên trong vòm má. Kỹ thuật này được tiến hành bên trong khoang miệng nên hạn chế tổn thương, biến chứng không mong muốn.
kem tạo má lúm đồng tiền 4
Kỹ thuật tạo má lúm đơn giản
Lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp, an toàn chính là cách mà các cô gái hiện đại ngày nay hướng đến. Gọi điện thoại đến số 19006466 để được tư vấn trực tiếp.
Nguồn: http://malumdongtien.com/co-nen-dung-kem-tao-ma-lum-dong-tien

Đăng nhận xét