Thực hiện tạo má lúm cực đơn giản, liệu bạn có biết?

Rất nhiều bạn trẻ đã có mong ước được sở hữu một đôi má lúm đồng tiền xinh xắn mà theo truyền thuyết là được hình thành khá li kỳ. Hơn nữa, có má lúm là có được rất nhiều lộc may mắn trời ban. Ấy thế nhưng, không phải bạn nào cũng biết là các bạn ấy hoàn toàn có thể tạo được đôi má lúm. Hơn nữa, việc thực hiện tạo má lúm cực đơn giản nữa ấy nhé.

Thực hiện tạo má lúm đồng tiền đơn giản như thế nào?
- Thứ nhất: Bạn hoàn toàn không cần phải phẫu thuật cũng có thể tạo được má lúm đồng tiền đấy
- Thứ 2: Mọi quy trình của việc tạo má lúm được thực hiện nhẹ nhàng từ trong miệng. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền thường được thực hiện dưới gây tê tại chỗ, kéo dài khoảng 20 phút và bạn có thể trở về nhà ngay sau khi phẫu thuật. Ngay sau khi bác sĩ kết thúc quy trình thực hiện, bạn đã sở hữu ngay được lúm đồng tiền như ý
Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đơn giản đến "không tưởng" 5

Bạn có thể hoạt động bình thường vào ngày hôm sau. Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn uống kháng sinh trong vài ngày đầu sau phẫu thuật cũng như khuyên bạn có một chế độ ăn uống phù hợp. Bạn nên súc rửa miệng đều đặn trong vài ngày với thuốc sát trùng miệng để tránh vết mổ bị nhiễm trùng.
Kết quả sau tạo má lúm đồng tiền hoàn toàn có thể khiến bạn bất ngờ đấy nhé.
Hình ảnh trước và sau tạo má lúm đồng tiền của khách hàng
Hiện nay, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đã được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi nhiều năm kinh nghiệm cùng kỹ thuật tạo má lúm tiên tiến, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả tạo má lúm như ý.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật này bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được biết thêm chi tiết nhé. Tổng đài sẽ luôn luôn sẵn sàng phục vụ các bạn nhé.

Đăng nhận xét