Má lúm đồng tiền được tạo ra như thế nào?

Câu hỏi: Chào các thầy thuốc, cháu là Lan Anh, 19 tuổi. Cháu rất thích có má lúm đồng bạc và muốn tạo má lúm đồng tiền. Cháu muốn hỏi kỹ hơn về phương pháp này mong bác sĩ tư vấn giúp cháu tạo má lúm đồng tiền diễn ra như thế nào?

Má lúm đồng bạc được tạo ra như thế nào?

đáp:

Thân chào Lan Anh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn tạo má lúm tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi má lúm đồng tiền được tạo ra như thế nào?, thầy thuốc tại Kangnam đã có câu giải đáp chi tiết như sau:

Tạo má lúm đồng tiền là 1 thủ thuật đơn giản, không mất nhiều thời gian, mau chóng giúp bạn sở hữu má lúm duyên dáng cho khuôn mặt. tất cả quy trình được thực hành nghiêm ngặt theo đúng chuẩn Hàn Quốc diễn ra mau chóng trong 4 bước thực hiện.
Quy trình này được thực hiện theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và mang lại tình thẩm mỹ cao:


Bước 1: Thăm khám và tư vấn, trong bước này bạn sẽ thảo luận với bác sĩ để làm sao tạo má lúm đồng tiên phù hợp với khuôn mặt nhất.

Thăm khám tư vấn là bước quan trọng trước khi thưc hiện má lúm

Bước 2: Xác định vị trí của má lúm sắp được tạo ra 1 cách chính xác nhất. Tùy vào yêu cầu cũng như mong muốn về hình dạng của má lúm bạn muốn tạo ra, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu vị trí tạo má lúm đảm bảo 2 yếu tố: hài hòa với khuôn mặt và đúng ý thích của bạn.

Bước 3: Vệ sinh khoang miệng và gây tê cục bộ 2 vùng má để đảm bảo phẫu thuật diễn ra an toàn. Bạn sẽ không phải chịu bất cứ đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật.

Bước 4: Bác sĩ sẽ tiến hành khâu dính vùng da đã xác định trước đó vào phần mô dưới da để tạo má lúm đồng tiền như đúng vị trí xác định.

Tạo má lúm không phẫu thuật được thực hiện theo đúng chuẩn quốc tế

Sau khi thực hiện 4 bước trên, bạn đã sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn mà không đau, không để lại sẹo, nhanh chóng và vô cùng đơn giản chỉ sau 20 phút thực hiện.

Đây là kỹ thuật tạo ra má lúm nhờ vào cơ chế tự nhiên hình thành má lúm nên kết quả đạt được y như thật. Má lúm được tạo ra nhờ vào việc các cơ co rút khi cười. Hiệu quả dài lâu, đảm bảo sự an toàn không gây ra bất cứ biến chứng nào sau đó. Toàn bộ thủ thuật được thực hiện bên trong khoang miệng nên sau quá trình phẫu thuật sẽ không để lộ ra bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Thêm vào đó chỉ khâu là loại chỉ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng an toàn. Chỉ khâu không gây ra kích ứng hay làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chức năng của khoang miệng.

Kết quả tạo má lúm đồng tiền tại BVTM Kangnam

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi bạn Lan Anh đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi: má lúm đồng tiền được tạo ra như thế nào? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 19006450 hoặc tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để nhận được sự tư vấn miễn phí từ các chuyên gia tại đây nhé!

Nguồn: http://taomalumdongtien.net/ma-lum-dong-tien-duoc-tao-ra-nhu-nao/

Đăng nhận xét