Dễ dàng sở hữu đôi má lúm đồng tiền trong tích tắc

Thời gian gần đây, trong cộng đồng giới trẻ đang rộ lên trào lưu tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, cuốn hút như các sao Hàn chỉ sau 15- 20 phút thực hiện.


Từ lâu trong quan niệm về vẻ đẹp của người phụ nữ thì má lúm đã được coi là nét duyên độc đáo mà ko phải ai cũng có được. Xuất hiện trên khuôn mặt khi cười, nói do đó những người sở hữu lúm đồng tiền có một sức thu hút kỳ lạ với người đối diện.



Thực tế, ngoài vóc dáng hấp dẫn, khuôn mặt đẹp, diễn xuất ấn tượng, nhiều diễn viên nổi tiếng cũng gây thương nhớ cho khán giả bằng nụ cười tươi tắn với hai má lúm đồng tiền đáng yêu như: Siêu mẫu Irina Shayk, Siêu mẫu Úc Miranda Kerr, diễn viên nổi tiếng Hollywood   Jennifer Garner, ngôi sao Cole Chery, Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee…

Tạo má lúm đồng tiền11111
Dễ dàng sở hữu đôi má lúm đồng tiền chỉ trong nháy mắt

Trước đây, sở hữu má lúm đồng tiền là nét duyên trời phú tạo sự duyên dáng, đáng yêu cho những người may mắn sở hữu. Thì ngày nay, sự phát triển của công nghệ làm đẹp, đặc biệt là công nghệ tạo má lúm Hàn Quốc không cần phẫu thuật sẽ giúp cho bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng sở hữu má lúm đồng tiền xinh xắn, đẹp tự nhiên. Rất nhiều người đã tìm đến các địa chỉ làm đẹp để biến được mơ ước sở hữu lúm đồng tiền như sao Hàn thành sự thực .


Tạo má lúm đồng tiền2222
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền khá đơn giản, không cần phẫu thuật

Theo các bác sĩ, tạo má lúm đồng tiền thực chất là một thủ thuật nhỏ, không cần phẫu thuật, liên kết giữa da và cơ má. Để tạo má lúm đồng tiền, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Khi chuyển động cơ mặt sẽ tạo thành lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật. Phương pháp này được tiến hành trong khoảng 20 phút nên phù hợp với cả những người bận rộn nhất. Quy trình làm má lúm được tiến hành tuần tự, khoa học, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ như ý.



Đăng nhận xét