Những nụ cười má lúm "ĐỐN TÍM" người khác của Sao Hàn

Nhắc đến các ngôi sao xứ Hàn, bên cạnh vẻ đẹp rạng ngời với làn da trắng mịn, chiếc mũi cao thon gọn, đôi mắt hút hồn, không ít các fan phải ngây ngất những đôi má lúm đầy mê hoặc. Hãy cùng chiêm ngưỡng những đôi má lúm vô cùng đáng yêu của các ngôi sao xứ Hàn được các fan ngưỡng mộ nhất dưới đây nhé!


Heechul (Super Junior)
Tạo má lúm đồng tiền111
Đôi má lúm đầy ấn tượng của Heechul 
Heechul (Super Junior) nổi tiếng bởi sự quái tính nhưng chỉ cần anh chàng nở một nụ cười là gương mặt “đanh đá” ngay lập tức trở nên cực kỳ dịu dàng và đáng yêu, một phần chính là nhờ má lúm đồng tiền.
Honey Lee
Tạo má lúm đồng tiền222
 Honey Lee sở hữu nụ cười tỏa sáng nhờ đôi má lúm duyên dáng
Hoa hậu  Hàn Quốc Honey Lee không chỉ nổi tiếng ở xứ sở kim chi mà còn nổi tiếng khắp thế giới nhờ vẻ đẹp ngọt ngào với má lúm đồng tiền luôn rạng rỡ cũng nụ cười duyên của mình.
Lee Seo Jin
Tạo má lúm đồng tiền988
Lee Seo Jin điển trai khi anh sở hữu má lúm hút hồn
Mỹ nam điển trai trong “Huyền thoại lữ khách” Lee Seo Jin được mệnh danh là có nụ cười hút hồn nhất làng giải trí xứ Hàn có lẽ nhờ má lúm duyên dáng mà anh sở hữu.
 Shin Min Ah – Lee Sung Gi
Tạo má lúm đồng tiền98
 Shin Min Ah có đôi má lúm rất đáng yêu

Đôi má lúm đồng tiền chắc chắn là một trong những đặc điểm đặc trưng nhất mà khán giả nhớ về câu chuyện tình đẹp của cặp đôi “cáo 9 đuôi” Shin Min Ah – Lee Sung Gi.

Đăng nhận xét