Cắt đồng tiền giá bao nhiêu?

Câu hỏi tham vấn

Em có má lúm một bên. Em muốn đi cắt má lúm bên còn lại cho tương xứng. Bác sĩ có thể cho em biết cắt đồng bạc giá bao nhiêu tiền được không ạ? Kỹ thuật cắt má lúm liệu có phức tạp quá không thưa bác sĩ? Em rất hào hứng để cắt má lúm trong thời gian tới. Cảm ơn nhiều! (Ngọc Quyên - Hà Nội)

giải đáp
Chào bạn Ngọc Quyên!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tham vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Những thắc mắc của bạn về cắt đồng bạc giá bao lăm cùng những câu hỏi khác về phương pháp này, chúng tôi xin được tham vấn như sau:
Cắt đồng tiền giá bao nhiêu
Bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng trước khi tạp má lúm

CẮT đồng tiền GIÁ bao nhiêu?

Cắt má lúm đồng tiền là kỹ thuật thực hành tạo má lúm đẹp tự nhiên như thật được tiến hành theo công nghệ Hàn Quốc. Kỹ thuật này cho phép bác sĩ tiến hành cắt má lúm theo những xem một cách chính xác, tạo má lúm đẹp, đều duy trì lâu dài.
Điều đặc biệt từ phương pháp cắt má lúm đồng bạc chính là phương pháp này không cần phẫu thuật. Chẳng những thế, kỹ thuật thực hành khá đơn giản.
Có khá nhiều người thắc mắc rằng cắt đồng bạc giá bao nhiêu? Thực tế, kỹ thuật thực hiện phương pháp này khá đơn giản nên hoài cũng rất hợp với các bạn trẻ.
Hiện nay, chi phí để cắt đồng tiền là 5 triệu đồng/ bên má lúm.

KỸ THUẬT CẮT MÁ LÚM CÓ PHỨC TẠP KHÔNG?

Bên cạnh thắc mắc về cắt đồng bạc giá bao lăm thì nhiều người lo âu đến vấn đề kỹ thuật cắt má lúm đồng tiền có phức tạp không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không.
Chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng, kỹ thuật cắt má lúm đồng tiền được thực hiện khá đơn giản, không gây thương tổn, biến chứng hay bất cứ sự ảnh hưởng nào đến sức khỏe.
Cắt đồng tiền giá bao nhiêu 2
Kỹ thuật thực hành phương pháp này được tiến hành bên trong khoang miệng sau khi thầy thuốc đã tính tán kỹ lưỡng từng thao tác thực hành. Kỹ thuật được tiến hành tại vòm miệng, thầy thuốc thực hiện một đôi mũi khâu kết dính nhỏ để đính cơ nâng má vào thành trong vòm má, tạo sự co rút để mỗi khi cười, nói làm má lúm xuất hiện đẹp thiên nhiên như thật.
Kỹ thuật cắt má lúm đồng bạc không phẫu thuật được tiến hành trong khoảng 15 phút, đơn giản, không ảnh hưởng đến chức năng của cơ miệng hay bất cứ sự ảnh hưởng sức khỏe nào.
Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm tạo má lúm đồng tiền ngay bây chừ mà không phải lo âu đến việc cắt má lúm đồng tiền có phức tạp không? Cắt đồng bạc giá bao lăm tiền nữa nhé.
Mọi thắc mắc về phương pháp này, hãy gọi đến 19006466 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tham vấn trực tiếp.
Chúc bạn mau chóng sở hữu má lúm đồng tiền duyên xinh hấp dẫn!

Đăng nhận xét