Cách để có má lúm đồng tiền của phụ nữ thế kỉ trước

Nói rằng hiện nay, tạo má lúm đồng tiền đang trở thành một trào lưu hót không phải là sai. Thế nhưng, không phải chỉ có thời bây giờ người ta mới nghĩ đến những cách tạo má lúm đồng tiền cho mình. Mà nhiều người phụ nữ những thế hệ trước đã mong muốn được sở hữu má lúm đồng tiền và họ đã sáng tạo ra cách để có má lúm đồng tiền cực hay ho đấy.

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng khuôn đúc được phát minh vào những năm 30 của thế kỷ 20 là một thành kim loại được uốn tạo thành "khuôn đúc" má lúm.
Thiết bị tạo lúm đồng tiền này có đặc điểm là phần giữa má (vị trí của má lúm) bị uốn hõm vào trong nhằm khiến da lõm xuống với hi vọng có thể làm xuất hiện má lúm đồng tiền. Theo đó, bạn chỉ cần đeo suốt khi ngủ và tháo ra khi tỉnh dậy. Đây chính là cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà được các chị em phụ nữ ở thế kỷ trước sử dụng phổ biến nhất.
Ở thế kỉ trước, người ta tạo má lúm đồng tiền bằng cách nào? 2
Khuôn tạo má lúm là phát kiến vào những năm 30 của thế kỷ 20
Tuy nhiên, trên thực tế thì cách có lúm đồng tiền tự nhiên này chỉ tác động vào phần cấu tạo da nên không thể tạo được "vết lõm" dài lâu. Đặc biệt, việc cố tình dùng kim loại tác động lên mặt như vậy còn khiến gương mặt bạn dễ bị thương tổn hơn, vừa không hiệu quả, vừa không khoa học. Vì thế sản phẩm này không được sử dụng rộng rãi và cũng không tồn tại được lâu dài.
Hiện nay, để có má lúm đồng tiền bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian hay lo lắng sự ảnh hưởng lên toàn bộ gương mặt nhờ những phát kiến tạo má lúm đơn giản mà không cần phải phẫu thuật. Với kỹ thuật ngày nay thì người ta chỉ mất 15 đến 20 phút là có thể giúp bạn có được đôi má lúm đồng tiền xinh xắn.
Việc tạo đôi má lúm đồng tiền này dựa trên cơ chế hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên nên chiếc má lúm được tạo ra khá tự nhiên và tồn tại lâu dài. Nếu bạn mong muốn có thêm thông tin về công nghệ thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật này bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được hỗ trợ tư vấn.

Đăng nhận xét