Liệu má có bị sưng sau khi thực hiện tạo má lúm không?

Chào anh chị tư vấn. Em tên là Mai Anh, năm nay em 18 tuổi. Em dự định hè này sẽ tạo má lúm đồng bạc. Nhưng em còn băn khoăn không biết sau tạo má lúm đồng tiền khuôn mặt có bị sưng lên không. Vì mặt em đã hơi tròn tròn bầu bầu rồi mà má bị sưng nữa thì trông chắc khủng khiếp lắm. Mong nhận được tham vấn sớm ạ.

Bác sĩ giải đáp

Nhiều người giống như bạn Mai Anh lại khá băn khoăn không biết sau tạo má lúm đồng tiền có sưng không? Về điều này thì Mai Anh có thể hoàn toàn yên tâm, sau khi tạo má lúm sẽ không sưng quá to, chỉ hơi đau một chút ở phần vết chích nhỏ bên trong khoang miệng. Bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chườm đá để hết sưng đau chỉ sau 1-2 ngày.
Sau tạo má lúm bạn sẽ hoàn toàn không phải lo để lại sẹo đâu nhé. vì chưng phương pháp tạo má lúm đồng bạc được thực hiện rất nhẹ nhàng, không cần cắt rạch. Mặt khác, khi tiến hành tạo má lúm, các bác sĩ chỉ thực hiện một mũi khâu đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu mà không tác động nhiều tới các cấu trúc dưới da nên khả năng bình phục nhanh và cháu sẽ không có cảm giác sưng đau hay thấy dấu tích thẩm mỹ nào.
Kết quả xinh lung linh sau tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam
Kết quả xinh lung linh sau tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Kangnam
Một đôi má lúm đồng tiền đẹp không đơn giản chỉ là vết lõm trên má mà phải bảo đảm nhân tố tự nhiên và xuất hiện khi cười hay nói. Thành thử, để có được má lúm hài hòa, không quá nông hoặc sâu, duy trì ổn định lâu dài phụ thuộc rất nhiều vào nhân tố tay nghề cũng như mắt thẩm mỹ của thầy thuốc thực hiện.
Lựa chọn và đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng kết quả tạo má lúm như ý. Với đội ngũ thầy thuốc giàu chuyên môn, giỏi tay nghề cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ tạo má lúm Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp cháu bằng lòng về kết quả sau tạo má lúm.

Tổng đài 1900 6466 sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải đáp những thắc mắc về giải pháp tạo đôi má lúm đồng bạc đẹp nhé.

Đăng nhận xét