Nên chăm chút thế nào sau tạo má lúm đồng tiền


Nên chăm sóc thế nào sau tạo má lúm đồng tiền là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra sau khi tạo má lúm đồng bạc dù rằng đã được bác sĩ hướng dẫn có thể là do "đãng trí" chả hạn ^_^ hoặc có thể là vì vui khi được sở hữu má lúm đồng tiền ước mong mà không chăm chú nghe thầy thuốc chỉ dẫn chăm chút. Bởi vậy, bài viết này sẽ nốt lại cho bạn những lưu ý chăm chút sau khi tạo má lúm đồng tiền nhé.


Nên chăm sóc thế nào sau tạo má lúm đồng tiền?

Má lúm đồng tiền được tạo với kỹ thuật thực hiện khá đơn giản. Tuy vậy thì, sau khi tạo má lúm xong bạn không thể quên đi việc chăm sóc chu đáo cho vết thương bên trong khoang miệng để có được kết quả tạo má lúm tự nhiên và đẹp nhất nhé.

Chế độ chăm sóc sau tạo má lúm đồng tiền bạn nên biết

Sau khi tạo má lúm, bạn nên lựa chọn các đồ ăn có giá trị dinh dưỡng cao và mềm như: sữa, đậu, trứng gà, cá, thịt nạc, các loại rau tươi và nên chế biến ở dạng cháo súp. Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế các thực phẩm để tránh bị sưng loét vùng tạo má lúm, hạn chế dùng các món ăn có độ dẻo vì chúng rất dễ bám quanh răng, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Ngoài ra, để giữ gìn vệ sinh răng miệng, bạn cũng nên uống nhiều nước mỗi ngày và súc miệng bằng nước muối sẽ rất có lợi cho miệng của bạn, bảo vệ vùng má lúm không bị nhiễm khuẩn.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên ăn các loại thức ăn cay, nóng (như ớt, hạt tiêu, tỏi), không dùng các chất kích thích như rượu, bia hay thuốc lá, không ăn các loại hải sản, không ăn các loại trái cây quá chua hay quá cứng… Đặc biệt, bạn nên thực hiện đúng theo chỉ dẫn về uống thuốc hay thời gian tái khám của bác sĩ để nhanh chóng sở hữu đôi má lúm đẹp hoàn hảo nhé!


Nếu như bạn là người mà chưa may mắn sở hữu đôi má lúm đồng tiền, chưa dám đến thực hiện đôi má lúm đồng tiền thì hãy cho chúng tôi biết những thắc mắc của bạn qua tổng đài 1900 6466 để có được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Đăng nhận xét