Có ảnh hưởng tới ăn uống hàng ngày sau tạo má lúm không?

Có ảnh hưởng tới ăn uống hàng ngày sau tạo má lúm không? Mong muốn có một chiếc má lúm đồng bạc xinh xắn nhưng lại có rất nhiều vấn đề chị em lô lắng. Ngoài việc sợ đau, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe thì việc tạo má lúm đồng bạc còn khiến chị em lo lắng về việc ảnh hưởng tới việc ăn uống hàng ngày. Vậy liệu sau tạo má lúm có ảnh hưởng tới việc ăn uống không?

Trước đây công nghệ tạo má lúm chưa xuất hiện, đã có không ít chị em phụ nữ mong ước trong ngày mai công nghệ sẽ ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của họ. Cùng với sự phát triển toàn diện thì công nghệ thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền thực thụ đáp ứng được nhu cầu đó.
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được thực hành khá đơn giản, không mất nhiều thời gian mà kết quả sau thực hiện nhanh chóng mang lại cho khách hàng sở hữu đôi má lúm đẹp thiên nhiên, như thật và hoàn toàn không để lại sẹo.
Kết quả của khách hàng sau tạo má lúm tại BVTM Kangnam
Kết quả của khách hàng sau tạo má lúm tại BVTM Kangnam
Kỹ thuật tạo má lúm được các bác sĩ thực hiện dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm – má lúm.
Với kỹ thuật thực hiện tạo má lúm đồng bạc chóng vánh chỉ chưa đầy 20 phút bạn đã có ngay má lúm duyên dáng, phí thực hành khoảng 4 – 5 triệu đồng/ 1 bên.
Do tạo má lúm không bị rạch nên hoàn toàn không có cảm giác đau ngay sau thực hiện, đặc biệt không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể đi lại và làm việc bình thường.
Tạo má lúm đồng tiền không giải phẫu, không sử dụng dao kéo nên không làm thương tổn vùng da và thịt bên trong da. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo má lúm lâu dài, hiệu quả vĩnh viễn. Hơn hết, không ảnh hưởng đến việc ăn uống hàng ngày của bạn.

Sau thực hiện, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vết tạo má lúm không để lại bất cứ hiện tượng gì, tuyệt đối an toàn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn hãy đến BVTM Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé! Hoặc bạn cũng có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466 để được tham mưu nhiều hơn.

Đăng nhận xét